SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc 'xấu tệ' của mỹ nhân chuyển giới Việt

Thứ tư, 18/11/2015 22:10

Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol... là những mỹ nhân chuyển giới Việt có tiếng. Ngoài hình ảnh xinh đẹp, các mỹ nhân chuyển giới Việt này có không ít khoảnh khắc 'xấu tệ'.

Mỹ nhân chuyển giới Việt như: Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol... được nhiều người biết đến. Vẻ đẹp và sắc vóc của những mỹ nhân chuyển giới đã để lại dấu ấn riêng trong một rừng hoa tràn ngập hương sắc của làng giải trí Việt. Nhưng bên cạnh những hình ảnh xinh lung linh thì những khoảnh khắc "xấu tệ" của mỹ nhân chuyển giới Việt khiến nhiều người thất vọng.

Lâm Chi Khanh

Ca sĩ Lâm Chi Khanh được coi là một trong những nam nhân "lột xác" sang nữ thành công nhất. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm "chết người" giúp Lâm Chi Khanh để lại ấn tượng với công chúng. Tuy nhiên, một số hình ảnh xấu xí của mỹ nhân chuyển giới này khiến nhiều người "vỡ mộng".

Mỹ nhân chuyển giới Việt - Lâm Chi Khanh với gương mặt cứng đơ như tượng sáp. Việc "trùng tu nhan sắc" bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh khiến gương mặt của Lâm Chi Khanh thiếu tự nhiên.

Thay vì vẻ long lanh thường thấy, Lâm Chi Khanh lại lộ rõ nét nam tính khá thô và cứng khi đi làm tóc

Gương mặt dài ngoằng cùng chiếc cằm nhăn nhúm của Lâm Chi Khanh

Đôi mắt một mí và nụ cười hở lợi của Lâm Chi Khanh trong hình ảnh này cũng khiến fan thất vọng

Hương Giang Idol

Trong chương trình Vietnam Idol, Hương Giang là một trong những cái tên "hot" được nhiều người biết đến. Khi mới bước chân vào showbiz, Hương Giang Idol đã được không ít người đặt cho biệt danh "Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam". Nhưng ở một số hình ảnh, mỹ nhân chuyển giới này cũng khiến fan "tá hỏa" khi để lộ thân hình teo tóp và nam tính.

Hương Giang Idol làm fan lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy teo tóp

Một trong những hình ảnh "khó chấp nhận" của Hương Giang trong hình hài nữ tính

Khi chụp gần thì gương mặt thô cứng và khoảng trán cao khiến Hương Giang trông chẳng khác nào một "phiên bản chuyển giới lỗi".

Cindy Thái Tài

Dù nhan sắc không khiến "hoa nhường, nguyệt thẹn" như Khanh Chi Lâm, Hương Giang Idol nhưng về sự gợi cảm thì Cindy Thái Tài không chịu thua kém. Tuy nhiên, không ít lần Cindy Thái Tài bị "bắt thóp" khi để lộ hình ảnh xấu xí.

Hình ảnh "kém sắc" của Cindy Thái Tài

Từ vóc dáng đến gương mặt Cindy Thái Tài đều toát lên vẻ nam tính

Chiếc mũi "khác người" khiến người đẹp chuyển giới "mất điểm"

Gương mặt nhăn nhúm, già nua của Cindy Thái Tài

Hot girl Trâm Anh

Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu được biết đến với danh xưng "Hot girl chuyển giới". Vào năm 2014, người đẹp này dính vào vòng lao lý. Sau khi bị bắt, những hình ảnh không son phấn của mỹ nhân này cũng khiến nhiều người giật mình.

Trâm Anh gầy tong teo và gương mặt còn phảng phất nét nam tính

Những hình ảnh "xấu tệ" của mỹ nhân chuyển giới này khi vướng vào vòng lao lý

Đôi mắt thâm và làn da xạm màu của Trâm Anh khiến hình tượng xinh đẹp trước đó cô xây dựng sụp đổ hoàn toàn.

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)