SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc xúc động của sao Thái Lan trong ngày của mẹ

Thứ hai, 13/08/2018 15:09

Dù bận rộn công việc đến đâu, các ngôi sao ở Thái Lan cũng dành thời gian ở bên cạnh người thân của mình trong ngày của mẹ.

Thái Lan là một đất nước có rất nhiều những ngày lễ lớn, một trong những ngày lễ lớn đó là ngày của mẹ. Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày 12/8, đây cũng là ngày sinh nhật của Hoàng Hậu Thái Lan Sirikit. Người dân tại Thái Lan rất yêu quý hoàng gia Thái Lan và đặc biệt là Quốc vương và Hoàng hậu, nên họ lấy ngày sinh của bà làm ngày của mẹ.

Trong ngày này, các ngôi sao của Thái Lan cũng dành thời gian về thăm mẹ, ăn cơm với gia đình hoặc đưa người thân đi du lịch. Nhiều sao Thái Lan đã thực hiện nghi thức tặng vòng hoa và quỳ lạy mẹ của mình. Đây là dịp để họ cảm tạ tấm lòng và sự hy sinh của mẹ.

Sao Thái Lan Davikah chia sẻ: "Chúc mừng ngày của mẹ. Cám ơn mẹ, con yêu mẹ mỗi ngày".

Trong ngày của mẹ, diễn viên Patcharapa Chaichua đã dành thời gian đi chơi, đi ăn cùng bố mẹ. Cô cũng thực hiện nghi lễ tạ ơn mẹ. Trên trang cá nhân, Patcharapa Chaichua viết: "Cám ơn mẹ".

Nữ diễn viên 28 tuổi Bella Ranee Campen bên mẹ và cún cưng. Cô viết trên instagram: "Chúc mừng ngày của mẹ. Chúc mẹ luôn tươi trẻ và vui vẻ".

Urassaya Sperbund tình cảm bên mẹ của mình.

"Hoàng tử phim Thái" Push Puttichai quỳ gối trước mặt mẹ. Anh chia sẻ: "Chúc mừng ngày của mẹ".

Diễn viên Rasri Balenciaga cũng chia sẻ ảnh rạng rỡ bên mẹ.

Kimberly Ann Voltemas (bên phải) vui vẻ đi chơi cùng gia đình.

Diễn viên kiêm người mẫu Nadech Kugimiya tình cảm hôn mẹ.

Người mẫu Pakorn Chatborirak và mẹ.

Hình ảnh gây xúc động của diễn viên 31 tuổi - Napapa Tantrakul bên mẹ.

Diễn viên Usamanee Waitayanon

Taksaorn Paksukcharern (mặc váy) đưa mẹ đi chơi biển.

Diễn viên điện ảnh Ananda Everingham quỳ gối tạ ơn mẹ. Anh chia sẻ: "Cuộc sống này không có sách hướng dẫn nhưng đi kèm bên ta là người mẹ".

Ca sĩ Pakorn Lum viết status khá dài về mẹ: "Hôm nay, tôi về nhà để ăn với mẹ của mình nhân ngày của mẹ. Tôi đã vội vã từ Bangkok để về nhà ăn những món ngon do mẹ nấu. Dù có bao nhiêu ngày, tháng, mẹ vẫn luôn yêu thương, chăm sóc tôi như một đứa trẻ. Tôi là người gần gũi với mẹ nhất. Mẹ tôi là một người mẹ đơn thân. Bà đã nuôi tôi bằng sức mạnh của mình. Tôi cảm thấy may mắn nhất trên thế giới vì đã được sinh ra là con của mẹ..."

Phitchanat Sakhakon và mẹ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)