SAO » Chuyện làng sao

Những "khuôn mặt dao kéo" nặng nề của sao Việt

Thứ tư, 14/03/2012 17:06

(Ngoisao.vn) - Có những người “dao kéo” và đẹp lên một cách bất thường. Nhưng có những người tu sửa xong đẹp thì chẳng thấy đâu mà nhan sắc đi xuống theo cấp số cộng.

Ngân Khánh

Thời gian gần đây Ngân Khánh rất ít khi góp mặt ở các sự kiện. Nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng này khiến mọi người xung quanh phải giật mình với khuôn mặt méo mó và teo tóp. Cách đây không lâu nhiều phóng viên ảnh có mặt trong ngày hội ca sĩ Singer's Day còn không dám tin vào mắt mình, phải hỏi đi hỏi lại xem người đi cùng Ngô Kiến Huy có phải là Ngân Khánh hay không.

Không ai biết chính xác nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” đã tu sửa những gì nhưng sự thay đổi trên khuôn mặt của cô là không quá khó để nhận ra. Nhìn thấy bộ dạng của Ngân Khánh hiện giờ nhiều người không khỏi tiếc nuối khi nhớ lại vẻ đẹp ngọt ngào, đầy thơ ngây của cô ngày mới bước chân vào làng giải trí.

Thủy Tiên

Thủy Tiên từng sở hữu gương mặt có hơi góc cạnh và nụ cười trong sáng của những ngày “chân ướt, chân ráo” vào nghề. Khán giả rất thích hình ảnh trong sáng đến hồn nhiên này của cô gái đến từ Kiên Giang và dành cho cô mĩ từ “công chúa tuyết”. Dần dần Thủy Tiên đã “lột xác” cô thay đổi từng chút, từng chút. Và biệt danh đáng yêu đó cũng không cánh mà bay.

Thời gian đầu khi mới chỉnh sửa, Thủy Tiên trông xinh hơn hẳn, nhưng càng sửa khiến gương mặt Thủy Tiên vô hồn nhìn như con một búp bê Nhật. Nếu không son phấn để mặt mộc, gương mặt của cô sẽ còn kinh khủng hơn. Nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối khi nhớ lại hình ảnh ngày đầu của Thủy Tiên khi còn gắn bó với nhạc sĩ Quốc Bảo. Sự thay đổi đột ngột của Thủy Tiên không những khiến khán giả ngạc nhiên, mà nhạc sĩ Quốc Bảo còn ngỡ ngàng và không tin vào mắt mình. Thậm chí, nhạc sĩ này còn từ bỏ ý định chụp thêm ảnh cho Thủy Tiên, dù trong suốt một thời gian dài từ 2004 đến 2006, cô là hình tượng cảm hứng của anh. Lý do nhạc sĩ đào hoa này đưa ra rất đơn giản, đó là vì cô “đã khác, đã không còn tự nhiên nữa”.

Hồ Quỳnh Hương

Việc Hồ Quỳnh Hương tìm đến “dao kéo” là chuyện rất dễ hiểu. Ban đầu, ai cũng tấm tắc khi chiêm ngưỡng nhan sắc “nhân tạo” của nữ ca sĩ họ Hồ, bởi chiếc mũi thon gọn khiến khuôn mặt của nữ ca sĩ thanh thoát hơn hẳn. Tuy nhiên, cũng giống như Thủy Tiên, chỉ sau thời gian ngắn, không ai còn nhận ra gương mặt cha sinh, mẹ đẻ của Hồ Quỳnh Hương.

Chiếc cằm nhọn hoắt khiến khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương cứng và giả tạo đến mức khó tìm thấy chút cảm xúc nào nơi cô. Thế mới có chuyện một anh trợ lý từng nhiều lần làm việc Hồ Quỳnh Hương được cử ra đón cô, ấy vậy mà đứng đến tê cả chân, cẩn thận dò xét khuôn mặt của từng người bước qua, vẫn không tài nào nhận ra ai là nữ ca sĩ nổi tiếng mà anh đang cần tìm. Cuối cùng, anh chàng đành đánh bạo đến hỏi một người ăn mặc giống nghệ sĩ đang đứng tần ngần trước cổng, ai ngờ đúng là Hồ Quỳnh Hương.

Dù không có nhiều người luyến tiếc vẻ đẹp mộc mạc của cô ngày còn là giai nhân nhạc sĩ Hà Dũng. Nhưng nếu biết chọn điểm dừng, có lẽ nhan sắc của họa mi đất mỏ không tồi tệ đến như thế.

Yến Nhi

Xuất hiện trong thời gian gần đây Yến Nhi khiến người đối diện phải sửng sốt vì gương mặt biến dạng và kém sắc trầm trọng. Ngoài khuôn mặt ngày càng đơ cứng, điểm khác biệt dễ nhận ra nhất trên gương mặt của Yến Nhi chính là chiếc mũi. Đây chính là hậu quả của việc quá lạm dụng “dao kéo”, hay còn gọi là triệu chứng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Công bằng mà nói nhan sắc của Yến Nhi không đến nổi nào, không dùng đến mỹ phẩm cô vẫn đẹp. Nhưng do Yến Nhi chưa kịp nhận ra được điều này hay vì cô vẫn chưa hài lòng với những gì mình có. Và phải chi biết dừng lại đúng lúc như cô chị của mình thì Yến Nhi không phải đeo khẩu trang miết khi ra đường.

Trà My

Trà My chỉ thực sự được khán giả biết đến từ chương trình VNTM năm 2011. Cô tạo ấn tượng bởi tính cách trẻ con và sở hữu nét đẹp ngọt ngào. Còn giám khảo của cuộc thi thì gọi cô là “hoa hậu gấu bông”.

Kết thúc cuộc thi trong khi Hoàng Thùy, Lê Thúy rất tích cực đi dự tiệc, các hoạt động của showbiz. Còn Trà My thì im ắng khiến khán giả phần nào thắc mắc. Tuy nhiên mới đây Trà My đã chính thức lộ diện và đại diện cho Việt Nam tham gia Top Model World Wide.

Ở lần xuất hiện này Trà My khiến những người yêu mến cô phải thở dài. Vì Trà My đã không còn đẹp tự nhiên, chiếc mũi hếch ngày nào đã thon gọn, đôi mắt cũng được chỉnh đi, đôi má cũng được gọt bớt. Mới gia nhập showbiz chưa được bao lâu nhưng Trà My đã đuổi kịp các đàn chị của mình trong việc tân trang nhan sắc.

Thu Thủy

Thu Thủy luôn tạo cho mình một hình ảnh trong sáng hồn nhiên trong lòng khán giả. Từ việc bị nghi là hát nhép cô cũng nhanh chóng biện mình đưa ra các chứng cứ để minh oan vì không muốn khán giả hiểu lầm mình.

Thế nhưng hình ảnh cất công bao năm xây dựng của Thu Thủy đã không còn. Gần đây, Candy đã có phần thay đổi và “lột xác” về hình ảnh, gương mặt bầu bĩnh ngày nào của cô đã biến mất thay vào đó là gương mặt góc cạnh và ở phần dưới cằm lại thon hơn.

Giả sử nếu có chế độ ăn kiêng thích hợp thì cũng khó để có được một gương mặt gầy và thon như vậy. Nhưng dù có chỉnh sửa hay không thì với gương mặt này thì Thu Thủy vẫn kém sắc so với các đồng nghiệp khác.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới