SAO » Chuyện làng sao

Những khuôn ngực đồ sộ đến... kinh hoàng của "sao" thế giới

Thứ năm, 24/05/2012 00:07

Tự tin với vòng 1 được bơm căng đến nghẹt thở, nhiều ngôi sao vô tư trưng diện “vật báu” của mình trước sự kinh ngạc của báo giới và người hâm mộ.

Alicia Duvall

Nhắc đến cái tên, Alicia Douvall là một siêu mẫu người Anh nổi tiếng một thời, cô đã từng thừa nhận là mình bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Alicia đụng dao kéo từ năm 15 tuổi. Kể từ đó đến nay cô đã phẫu thuật trên dưới 100 lần. Do phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều khiến cho không một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ nào dám nhận phẫu thuật cho cô.

Vòng 1 của Douvall không chỉ phát tướng mà còn có hình dạng xấu xí sau nhiều lần được trùng tu. Mặc dù lãng phí tới 1 triệu USD chỉ đều làm đẹp cho vòng một nhưng Alicia lại lọt vào top những người mẫu sở hữu cặp tuyết lê xấu nhất sau thẩm mỹ.

Tara Reid

Ngôi sao American Reunion - Tara Reid gặp sự cố lộ ngực trơ trẽn khi cô đến dự bữa tiệc sinh nhật của P. Diddy vào năm 2004. Diện bộ váy đen gợi cảm, rạng rỡ trên thảm đỏ, Tara Reid dường như không để ý rằng dây váy đã bị kéo xuống và đương nhiên tất cả thiên hạ đều được phen ngắm trọn 1 bên ngực của cô.

Được biết, sau lần nâng ngực vào năm 2004, Tara đã vô cùng hối hận vì quyết định trùng tu vòng 1 của mình. Cô đã sửa sai bằng cách hút hết silicon ra khỏi ngực để không phải chịu những cơn đau đớn do dao kéo gây ra.

Lil’ Kim

Nếu trước đây Lil’ Kim là một rapper trẻ xinh đẹp thì sau đó cô lại sa đà vào những cuộc phẫu thuật chỉnh hình thảm họa. Việc bơm ngực, sửa mũi, cấy má, bơm môi, và làm sáng da khiến tất cả các bộ phận trên cơ thể cô trở nên “giả tạo”.

Mặc dù vậy, Kim lại rất thích khoe thân hình với vòng 1 được trùng tu đẫy đà của mình trước giới truyền thông với những trang phục hở hang nhất. Có lẽ bệnh nghiện lộ ngực của cô cũng không kém bệnh nghiện mẫu thuật.

Pamela Anderson

Được mệnh danh là “Quả bom sex”, Pamela Anderson đi tiên phong trong phong trào nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp phẫu thuật. Cặp tuyết lê “giả” của Pamela chính là bí quyết thành công trong sự nghiệp của cô. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Anderson đều lựa chọn những trang phục trễ cổ nhất để khoe khuôn ngực khổng lồ mà cô đã đầu tư khá nhiều tiền của để có được.

Lần đầu nâng ngực vào năm 1989 và từ đó tới nay, cô thừa nhận đã vài lần nâng rồi lại cắt gọt bớt ngực. Theo đó, kích cỡ ngực lúc to nhất của cô là 36DD.

Heidi Montag

Đối với Heidi Montag, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành niềm vui sống của cô. Bệnh nghiện dao kéo đã khiến cô đào này từng trải qua 10 ca phẫu thuật một ngày. Và dù đã nâng size “vòng một” lên DDD, Heidi Montag vẫn chưa hài lòng, cô nói: “Tôi thích size H cho nó phù hợp với chữ cái đầu tiên trong tên tôi.”.

Tuy nhiên sau những biến chứng của việc làm đẹp, chính Heidi đã khẳng định rằng cô hối hận khi đã dấn thân vào con đường cải tạo nhan sắc nhân tạo.

Katie Price

Là một trong những người mẫu nóng bỏng của Anh quốc, Katie Price đã ba lần nâng ngực và một lần đi gọt bớt gò bồng đảo khủng cách đây 4 năm. Năm 18 tuổi là lần đầu tiên Katie nâng ngực từ cup 32B lên 32D. Và lúc vòng 1 của cô khủng nhất là tới cup 32 FF. Nhưng vào tháng 12.2007, Price đã tới California để gọt bớt ngực xuống còn cup 32D.

Jodie Marsh

Tại buổi giới thiệu phim “Just My Luck”, cựu người mẫu Jodie Marsh khiến tất cả giới truyền thông ngạc nhiên khi diện trang phục cao bồi đến chương trình. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất phải kể đến đó là bộ cánh cô mặc để lộ toàn bộ khuôn ngực siêu khủng.

Từng trải qua đợt phẫu thuật nâng ngực, mới đây, Marsh cho biết cô rất hối hận vì quyết định của mình và chia sẻ đó là một trải nghiệm đau đớn nhất về mặt thể xác cũng như tinh thần.

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới