SAO » Chuyện làng sao

Những kỉ niệm tết xưa đáng nhớ của sao Việt

Thứ tư, 06/02/2013 14:46

(Ngoisao.vn) - Nhân dip năm mới, tết đến hãy cùng nghe các sao Việt bật mí những kỉ niệm tết xưa đáng nhớ của họ.

Phi Thanh Vân

Vân còn nhớ một cái tết ở Hà Nội khi đó mình còn bé khoảng 6 - 7 tuổi gì đó. Cùng ngồi xem cả nhà gói bánh chưng, rồi ngồi canh nồi bánh chưng ở đầu ngỏ. Lúc này là đang vào mùa đông, trời lạnh lắm nhưng cảm giác rất ấm áp và hạnh phúc.

    

Trương Thế Vinh

Vinh còn nhớ một cái kỉ niệm lúc đó là mình cũng học lớp hai rồi. Vào ngày mùng một tết mẹ có sắm cho một đồ vest đẹp lắm để đi sang nhà ngoại chúc tết. Quần áo đã thay xong chuẩn bị đi thì chiếc xe của ba bị hư phải sửa. Lúc ba đang sửa xe thì Vinh đang đứng gần đó, khói xe bay mịt mù, Vinh thấy khói xe bay khoái lắm chơi trò ông bụt hô biến và kết quả là bộ quần áo đẹp dơ hết.

Quế Vân

Hồi bé mẹ thường gói bánh chưng Vân hay loanh quanh cắt lá giúp mẹ. Và bao giờ Vân cũng tự gói cho mình một cái nhỏ xíu. Vân cũng thường nướng khoai khi bếp mẹ đang luộc bánh chưng nữa.

Phùng Ngọc Huy

Huy còn nhớ một kỉ niệm lúc mình 7 tuổi. Ngày bé tết đến cũng điệu lắm, mặc quần áo đẹp, đeo dây chuyền đi đứng thế nào không biết để bị rớt trong đống xác pháo bị má đánh đòn. Nhưng may mắn là vẫn tìm được dây chuyền sau đó.

Ninh Hoàng Ngân

Ngân có nhớ một kỉ niệm là vào đêm giao thừa tết. Hai bố con ngồi chờ cành mai cho đến khi hoa nở để đếm được xem có bao nhiêu hoa may mắn. Nhưng không hiểu sao mai nở ít quá, hai bố con quyết định đi mua thêm bịt hoa giả về móc lên cây, cành mai vừa có hoa thật lẫn hoa giả nhìn rất đẹp và rất đáng nhớ.

Quốc Thiên

Thiên còn nhớ một cái kỉ niệm là vào năm tuổi của mình, năm rồng lúc đó là 12 tuổi. Năm đó cực kì may mắn luôn, Thiên nhận được lì xì nhiều hơn, chơi đánh bài cũng thắng và được nhiều tiền. Khi đó mẹ còn sống, Thiên đưa toàn bộ tiền cho mẹ để tổ chức sinh nhật cho mình. Và đó là lần đầu tiên trong đời Thiên được làm sinh nhật.

Minh Tú

Tú nhớ nhất là có một lần Tú đi diễn vào đúng ngày giao thừa, vừa về đến nhà là đồng hồ báo 11h50, cũng hên. Xém xíu nữa là xông đất rồi.

Don Nguyễn

Vào đêm giao thừa Don và mấy đứa nhỏ cùng xóm chờ cho dây pháo trong xóm nổ hết rồi đi nhặt tìm quả nào chưa nổ để cho nổ tiếp. Nguyên đám đang đi tìm nhặt trong đống xác pháo thì bị bị mấy người lớn tuổi trượt chạy, chạy đi rồi cũng lén quay lại để nhặt tiếp, ngày bé Don nghịch lắm.

Thanh Long
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới