SAO » Chuyện làng sao

Những kiểu đặt tên con ở nhà của sao Việt

Chủ nhật, 15/03/2015 20:50

(Ngoisao.vn) - Sao Việt có những kiểu đặt tên con ở nhà rất đa dạng và độc đáo. Đằng sau mỗi cái tên là những bí mật rất thú vị và nhiều kỉ niệm hay ho của các sao Việt.

1. Sao Việt đặt tên con ở nhà gắn bó với kỉ niệm của bố mẹ

Bé Chuối Đậu - con gái diễn viên Diệu Hương

Mọi người thường đùa với Diệu Hương "Hóa ra lấy chồng chẳng khó, chỉ cần một bát chuối đậu đúng lúc". Diệu Hương kể, trong một lần đi công tác, Ngọc Linh có nói với Diệu Hương là thèm món chuối đậu. Ngay sau đó, Diệu Hương ở nhà đi chợ và nấu một nồi to đợi Ngọc Linh về. Đến đêm về tới nhà, cả hai ngồi ăn ngon lành hai bát chuối đậu to tướng, cũng chính lúc đó, anh ấy ngỏ lời yêu cô.

Và chỉ sau 2 ngày yêu, cô đã vui vẻ và tự tin nhận lời cầu hôn của anh. Đây chính là lý do mà vợ chồng cô lựa chọn tên Chuối Đậu dành cho con gái đầu lòng. Đến tận bây giờ, cô diễn viên xinh đẹp và tài năng vẫn rất tự hào bởi mình đã không chọn nhầm người.

Bé Cà Phê - con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh

Có lẽ không nhiều người biết rằng tên Cà Phê gắn bó với những "câu chuyện huyền thoại" về tình yêu của vợ chồng diễn viên nổi tiếng này. Cà phê chính là đồ uống mà trước đây Đức Thịnh rất ghét. Và ấn tượng họ dành cho nhau cũng không nhiều thiện cảm. Nhưng trong một lần tập diễn chung, khi Đức Thịnh căng thẳng và khó tập trung thì Thanh Thúy đã tiện tay đưa ly cà phê đá cho anh. Đức Thịnh đã uống liền một hơi hết sạch trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người. Sau lần đó, anh cũng không còn ghét cà phê nữa mà còn uống thường xuyên.

Bé Sushi - con trai Tim - Quỳnh Anh

Cậu bé Sushi kháu khỉnh, mang nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ cũng có nickname gắn liền với kỉ niệm từ ngày Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau. Khi mới yêu, cả hai đều thích ăn sushi, mỗi lần ra ngoài hẹn hò, món họ chọn không gì khác mà là sushi. Chính món ăn này đã giúp cặp ca sĩ ngày càng hiểu nhau hơn và quyết định gắn bó với nhau. Sushi ra đời chính là kết quả của tình yêu đẹp và lãng mạn đó.

2. Sao Việt đặt tên con ở nhà theo tên đồ ăn, đồ uống

Bộ ba Coca - Cola - Cacao nhà Ốc Thanh Vân

Hẳn người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu, bụ bẫm của ba nhóc tỳ nhà nữ MC xinh đẹp và duyên dáng này. Ốc Thanh Vân chia sẻ, vợ chồng cô đều rất thích trẻ con, nếu có điều kiện, cô muốn sinh tận 4 con. Hiện tại, với hai bé trai và một bé gái, tổ ấm của cô lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười đùa và sự yêu thương ấm áp.

Hạt Dẻ - con gái nhỏ Thảo Ngọc của MC Quyền Linh

Cô em trong hai cô công chúa nhỏ của MC Quyền Linh được đặt tên ở nhà là Hạt Dẻ. Dù công việc rất bận rộn, nhưng Quyền Linh lúc nào cũng tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi và dành thời gian để chăm sóc và đưa các con đi chơi

Cà Pháo - con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Mặc dù cặp đôi này có vô số những sóng gió hôn nhân và kết thúc không có hậu, nhưng độc giả vẫn luôn nhớ tới bé Cà Pháo với nhiều nét đẹp khôi ngô và rất dễ thương.

Bánh Gạo - con Thủy Tiên - Công Vinh

Được mệnh danh là cặp đôi Vic - Beck của Việt Nam nên những tin tức về cô công chúa nhỏ Bánh Gạo luôn được giới truyền thông săn đón nhiệt tình. Tuy chưa một lần chia sẻ hình ảnh về khuôn mặt cô con gái đáng yêu, nhưng bé Bánh Gạo được nhận xét là rất lanh lợi và dễ thương.

3. Sao Việt đặt tên con ở nhà theo tên nước ngoài

Subeo - con trai Hà Hồ - Cường Đôla

Cái tên Subeo bao giờ cũng hot không kém gì sự nổi tiếng của ba mẹ cậu bé. Ngay từ khi Hà Hồ mang thai, con trai của cặp đôi nổi tiếng này đã luôn được công chúng và dư luận dõi theo từng li từng tí. Subeo càng lớn càng giống bố và có gu thời trang rất sành điệu.

Bella - con gái ca sỹ Phạm Quỳnh Anh

Công chúa nhỏ của gia đình Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy có tên gọi ở nhà là Bella. Bella (Tuệ Lâm) mới hơn 2 tuổi nhưng lúc nào cũng khiến người đối diện phải phì cười vì những hành động ngộ nghĩnh, đáng yêu và vẻ ngoài cực kì dễ thương, xinh xắn. Bella được nhận xét là bản sao của mẹ Quỳnh Anh.

Luna - con gái diễn viên múa Linh Nga

Được thừa hưởng nhiều nét đẹp và kiêu sa của mẹ, bé Luna càng lớn càng đáng yêu và xinh đẹp giống mẹ. Tên thật bé là Nguyễn Khánh Linh Linh, hơn 2 tuổi. Cô bé rất dạn dĩ và tự tin diễn xuất trước ống kính trong nhiều bộ ảnh thời trang với mẹ.

Sumo - con gái MC Diệp Chi và Trung Kiên

Cặp đôi đẹp của nhà đài hiện đã có một công chúa dễ thương tên gọi ở nhà là Sumo. Theo Diệp Chi, khi mang thai, cô luôn mong ước sau này con gái mình được khỏe mạnh, cứng cáp nên hai vợ chồng quyết định chọn tên Sumo để đặt cho bé.

Suli - Suti - công chúa nhà Thúy Hạnh và Minh Khang

Siêu mẫu Thúy Hạnh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dễ thương và đáng yêu của hai công chúa nhỏ chỉ cách nhau 1 tuổi.

4. Sao Việt đặt tên con ở nhà là tên thuần Việt

Bên cạnh những nickname gắn bó với những kỉ niệm, sở thích của bố mẹ thì nhiều sao Việt cũng lựa chọn những tên thuần Việt để đặt cho các thiên thần của mình.

Siêu mẫu Xuân Lan đặt tên con gái là Thỏ

Công việc bận rộn, nhưng siêu mẫu chia sẻ ngày nào cũng thức dậy từ 6h sáng để chăm sóc con gái và đưa con gái đi học. Xuân Lan vẫn thường cho bé tham gia sự kiện cùng. Dù không chia sẻ bất kì thông tin nào về bố ruột của Thỏ, nhưng siêu mẫu vẫn kiên định bản thân hoàn toàn có thể chăm lo chu đáo được cho con gái.

Tê Giác - con ca sĩ Hoàng Bách

Cậu con trai đầu của ca sĩ Hoàng Bách gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ qua chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?" bởi vẻ ngoài điển trai giống bố, nhanh nhẹn và thông minh.

Bờm - con trai đạo diễn Trần Lực

Là ông bố lớn tuổi nhất trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?", nhưng Trần Lực khiến khán giả hâm mộ bởi sự chăm lo chu đáo và cẩn thận cho cậu con trai nhỏ của mình. Bờm - tuy nhỏ tuổi nhưng rất chững chạc, người lớn và có khiếu hài hước, cậu bé luôn khiến người xem bật cười vì những câu nói dí dỏm của mình.

Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh

Có lẽ, chính bởi là một MC với lối dẫn gần gũi, dân dã và tự nhiên nên Quyền Linh đã chọn những tên gọi rất đời thường và thuần Việt cho hai thiên thần của mình là Hạt Dẻ và Lọ Lem.

Heo - Sóc - Gấu - con trai MC Trần Quang Minh

Gia đình MC nổi tiếng này có 3 cậu nhóc sàn sàn tuổi nhau, rất bụ bẫm và đáng yêu. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình MC luôn được người hâm mộ trầm trồ ngợi khen.

Cặp song sinh Tôm -Tép nhà Hồng Nhung

Dù mang quốc tịch Mỹ và có bố là người nước ngoài, nhưng diva nhạc Việt đã lựa chọn tên Tôm và Tép đặt ở nhà cho các con, bởi hai tên này rất gần gũi và gắn bó với biệt danh cô Bống của Hồng Nhung.

Su Hào - con trai ca sĩ Tuấn Hưng

Ngày 25/11/2014 vừa qua, nam ca sĩ hào hoa nhất nhì showbiz đã mở tiệc đầy tháng con trai rất long trọng cùng với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng. Bé Su Hào rất giống bố và khá bụ bẫm, dễ thương.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới