SAO » Chuyện làng sao

Những kiều nữ gợi tình nhất màn bạc – Phần 2

Thứ hai, 19/12/2011 08:59

Sở hữu những đường cong hoàn hảo, sự quyến rũ chết người, các kiều nữ ám ảnh người xem bởi sự gợi tình đầy mê hoặc.

Jennifer Aniston

Đã ngoài bốn mươi nhưng cô đào độc thân đắt giá này vẫn sở hữu một vóc dáng mà bất cứ đàn em nào cũng phải ghen tỵ. Đôi chân dài, cơ thể săn chắc, vẻ đẹp tràn trề sinh lực chính là vũ khí khêu gợi của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Angelina Jolie

Bị Jennifer Aniston vượt mặt trong cuộc bình chọn Người phụ nữ nóng bỏng nhất mọi thời nhưng cái tên Angelina Jolie luôn vẫn gắn liền với hình ảnh đôi môi gợi tình cùng vẻ sexy khó cưỡng. Dẫu vậy hiện tại, thân hình gầy gò gần đây của cô đang khiến không ít fan lo ngại.

January Jones

Mad Men là bộ phim làm nên tên tuổi của January Jones và cô đào này càng nổi tiếng với những bộ phim như American WeddingThe Boat That Rocked. Tuy nhiên hình ảnh ngôi sao tóc vàng làm điên đảo các đấng mày râu nhất là trong bom tấn X-Men: First Class.

Jessica Alba

Dark Angel, Into The Blue, Fantastic FourHoney là những bộ phim ngắn liền với tên tuổi thiên thần bóng tối Jessica Alba. Sở hữu những đường cong và khuôn mặt cực kỳ hoàn hảo, Jessica Alba luôn thuộc top đầu trong các cuộc bình chọn sắc đẹp tại Hollywood. Đến nay, hình ảnh cô trong vai diễn nữ vũ công của Sin City vẫn luôn làm nóng mặt các chàng trai.

Jessica Biel

Không sở hữu một gương mặt hoàn hảo nhưng những đường cong tuyệt vời và vẻ sexy khó cưỡng đã giúp Jessica Biel luôn là một trong những kiều nữ đắt giá hàng đầu của Hollywood.

Anne Hathaway

Làn da trắng như tuyết, chiều cao lý tưởng, cùng các số đo lý tưởng, Anne Hathaway được mệnh danh là nàng công chúa Hollywood. Cô chiếm được cảm tình của người hâm mộ khi vào vai cô công chúa tuổi teen trong The Princess Diaries, vai diễn nội tâm trong Brokeback Mountain, hay miêu nữ trong bom tấn của năm tới The Dark Knight Rises. Tuy nhiên khi nói đến độ sexy, người ta phải thừa nhận rằng nữ diễn viên xinh đẹp này đã làm không ít cánh mày râu “chết đứ đừ” vì vai diễn trong Love And Other Drugs đóng cặp cùng tài tử Jake Gyllanhaal.

Mila Kunis

Black Swan là bệ phóng để cái tên Mila Kunis xuất hiện thường xuyên trên các trang báo, là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu lớn. Vẻ quyết rũ đầy ma lực của Thiên nga đen  là điều không ai có thể phủ nhận.

Natalie Portman

Đính hôn, sinh con trai, đoạt giải Oscar danh giá, Natalie Portman thực sự đã có một năm đầy viên mãn. Không chỉ thế, hạnh phúc đã khiến nữ diễn viên tự nhận mình thông minh hơn một ngôi sao điện ảnh này ngày càng đẹp một cách mặn mà.

 Keira Knightley

Tài năng diễn xuất trong Atonement, Pride And Prejudice, Pirates Of The Caribbean đã giúp đưa Keira Knightley trở thành một trong những bông hồng Anh quốc thành công nhất tại Hollywood. Bên cạnh đó vẻ đẹp góc cạnh, lạnh lùng, kiêu sa, cá tính chính là thế mạnh của cô nàng.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới