SAO » Chuyện làng sao

Những kiều nữ Hoa ngữ 'thay bồ như thay áo'

Thứ ba, 24/01/2012 09:26

Nhiều người không ngờ Lưu Gia Linh, Chương Tử Di cũng nằm trong số những kiều nữ chăm chỉ thay người tình của làng giải trí Hoa ngữ

Angelababy hiện đang được coi là bạn gái của tài tử điển trai Hoàng Hiểu Minh, nhưng trước đó, cô đã từng bị vạch mặt là người “bắt cá hai tay”. Người tình gần đây nhất của Angelababy chính là một chàng trai con nhà tỷ phú hàng hải, nhưng sau khi gặp Huỳnh Hiểu Minh, cô đã “đá” chàng trai con nhà giàu này không chút thương tiếc.

Chương Tử Di từng là “nữ hoàng tin đồn” khi vướng vào scandal tình ái với cha con Thành Long - Phòng Tổ Danh. Năm qua người đẹp này lại 2 lần nữa bị tố là cướp bồ người khác. Lần thứ nhất là giành lấy Uông Tiểu Phi của Trương Vũ Kỳ, còn lần thứ hai lại gây nên scandal với  đại gia Hoàng Hữu Long chồng Triệu Vy. Tuy tin đồn này chưa chính thức được xác nhận, nhưng “không có lửa làm sao có khói”. Cuộc tình của cô với chàng Tây cũng đã trở thành dĩ vãng dù trước đó họ từng có ý định đính hôn.

Y Năng Tịnh từng có hơn 10 năm tình cảm vợ chồng với ca sỹ Dữ Trừng Khánh, nhưng sau đó, chính thói “trăng hoa” đã kết liễu cuộc hôn nhân của cô. Sau khi bức ảnh tay trong tay với Hoàng Duy Đức của cô bị phanh phui, Y Năng Tịnh đã phải hứng chịu búa rìu dư luận.

Chương Tiểu Huệ cũng thuộc tuýp phụ nữ không chịu “an phận thủ tiết” sau khi kết hôn. Năm ngoái người ta cho rằng cô vì tiền mà kết hôn với ca sĩ Chung Trấn Đào. Nhưng sau khi ca sĩ này thất bại trong đầu tư kinh doanh thì Chương Tiểu Huệ lại nổi máu cặp kè và ly hôn là kết cục tất yếu. Sau khi ly hôn, Chung Trấn Đào giờ đã có hạnh phúc mới, còn Chương Tiểu Huệ vẫn một mình lẻ bóng và quay cuồng trong các mối quan hệ lăng nhăng.

Khi yêu Huỳnh Cẩm Vinh, Triệu Nhã Chi vẫn còn sống chung với người chồng là Hoàng Hán Vỹ. Thời gian đó cũng vì chuyện này mà cô đã chìm ngập trong scandal. Do không thể tiếp tục ở lại đài TVB nên Triệu Nhã Chi đã phải sang Đài Loan. Tuy Huỳnh Cẩm Vinh được mọi người coi là sự lựa chọn tốt hơn của cô nhưng dù sao đó cũng là một sự vụng trộm ngoại tình bị phanh phui.

Nữ diễn viên Đài Loan Lâm Vy Quân cũng được xếp vào hàng phụ nữ thích “bắt cá hai tay” của làng giải trí Trung Quốc. Cô còn từng dính líu tới scandal “hành sự trên xe ô tô” với bạn diễn Hứa Thiệu Dương. Hai người này sau đó đã hùng hồn tuyên bố với báo giới về mối quan hệ của mình, nhưng sau đó cô nàng lại bị bắt quả tang trong nửa đêm lẻn đến nhà riêng của ca sĩ Đào Triết đẹp trai. Cô còn bị chính nhân viên trong công ty của mình tiết lộ nguyên tắc của cô là “Bạn trai ít nhất cũng phải qua lại tầm 1 năm mới có thể thay bồ mới”.

Trước khi kết hôn với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh cũng từng cặp kè với một số đại gia. Dù sau khi kết hôn và được coi là một đôi vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Hoa ngữ nhưng những scandal tình ái vẫn đeo bám cô. Lương Triều Vỹ đã từng rất tức tối vì nghi vấn lăng nhăng của cô.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới