SAO » Chuyện làng sao

Những kiều nữ mắc bệnh chôm chỉa

Thứ sáu, 21/10/2011 12:24

Đều là người nổi tiếng hoặc tiểu thư con nhà, thế nhưng họ lại bị mắc cái tội nhìn đâu cũng tưởng đồ nhà mình, cho dù món đồ họ lấy cắp được chẳng đáng bao nhiêu so với số tài sản và danh tiếng họ sở hữu.

Chủ cửa hàng nữ trang Kamofie & Co tại Venice Beach, California báo với cảnh sát sau khi nhìn thấy một bức ảnh trên mạng chụp Lindsay đeo chiếc vòng cổ mà người này cho là chỉ có duy nhất ở cửa hàng của cô. Theo chủ cửa hàng, Lilo đã lấy cắp chiếc vòng trị giá 2.500 USD của họ và bằng chứng là bức ảnh chụp hôm 30.1 cùng một đoạn video quay hôm 22.1 .2011. Vì sự việc này mà Lilo đang phải đối mặt với án tù giam ba năm nếu bị kết tội. Đây không phải là lần đầu tiên Lohan bị dính tội vì tính tắt mắt. Năm 2007, cô bị buộc tội ăn cắp giày và đồ phụ kiện trị giá 10.000 USD của một người bạn cũ. Năm 2008, cô lại lấy trộm một chiếc áo khoác trị giá 11.000 USD ở một câu lạc bộ ở New York. Năm 2009, cô nàng lắm chiêu lại bị nghi ngờ là thủ phạm của vụ mất cắp chiếc vòng cổ trị giá 40.000 USD sau một lần chụp hình cho tạp chí Elle. Rồi vừa năm ngoái thôi, Lilo còn là nghi phạm của vụ mất hút chiếc đồng hồ Rolex trị giá 35.000 USD của một người bạn.

Con gái cựu thị trưởng Caroline Giuliani thành phố New York bị bắt giam sau khi cố tình giấu một số đồ mỹ phẩm trị giá 150 USD ở cửa hàng Sephora vào trong túi áo khoác.

Cựu Hoa hậu Mỹ Shannon Marketic bị bắt vì ăn cắp một lượng hàng hóa trị giá 90 USD ở một cửa hàng tại Texas.  
Megan Fox cũng đã bị cấm cửa tại chuỗi cửa hàng Wal-Mart bởi từng lỡ tay đút túi một thỏi son bóng từ hồi còn nhỏ.  
Ngôi sao quần vợt Jennifer Capriati đã gọi lần đeo chiếc nhẫn chưa  trả tiền trong một cửa hàng là "một sự tình cờ". Nhưng tất cả ai  cũng biết đó là hành động chôm đồ.  
Công ty nữ trang Jacob & Co., kiện rocker Courtney Love vì không trả  lại số trang sức đã mượn của họ có trị giá 114.000 USD.  
Nữ diễn viên Mỹ Winona Ryder bị cho vào danh sách đen của Hollywood sau  hai lần tắt mắt. Năm 2001, Ryder dở thói ăn cắp vặt tại một cửa  hàng thời trang ở Beverly Hills. Bốn năm sau, cô bị  camera quay cảnh lấy cắp vài món quần áo  trị giá 6.000 USD tại Saks Fifth Avenue.  
Cố diễn viên Farrah Fawcett, người nổi tiếng với vai diễn trong Những thiên thần của Charlie đã bị buộc hai tội ăn cắp vào năm 1970 khi trộm một số quần áo trong một cửa hiệu.
Xzone