SAO » Chuyện làng sao

Những kiều nữ Việt bị gán mác 'người thứ 3'

Chủ nhật, 04/12/2011 08:29

Thanh Thảo, Ngô Thanh Vân cho tới Khổng Tú Quỳnh… dù không thừa nhận nhưng đều một thời bị dư luận coi là đã gây sóng gió cho hạnh phúc của một cặp đôi khác.

Thanh Thảo

2011 là một năm không may với Thanh Thảo khi cả chuyện công việc lẫn tình cảm đều gặp trắc trở. Cô bị vướng vào nhiều lời đồn khi có quan hệ với Bình Minh - chàng siêu mẫu đã có gia đình, nhất là khi anh góp mặt trong 2 MV nóng bỏng của cô.

Bất chấp việc Thanh Thảo úp mở với báo chí, Bình Minh vẫn một mực phủ nhận tình cảm của cả hai. Chỉ khi cô lên tiếng đích danh chàng siêu mẫu từng là một nửa của mình, dư luận mới được một phen sôi sùng sục. Mối quan hệ bí mật của cặp trai tài gái sắc từng "làm mưa làm gió" khắp các mặt báo một thời gian dài, các luồng dư luận trái chiều nổi lên để phân bua sự đúng hay sai của những người trong cuộc. Nhưng suy cho cùng, người chịu thiệt thòi nhiều nhất trước công chúng vẫn là Thanh Thảo bởi cô bị gán danh "người thứ 3", chen chân vào cuộc sống gia đình của chàng diễn viên - người mẫu đào hoa Bình Minh.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh bước vào showbiz với hình tượng "trong veo" của một cô bé tuổi teen. Hiếm khi khán giả thấy được một scandal đời tư nào của cô trên mặt báo. Những fan của nhạc Việt ai cũng biết cô từng dính với những lời đồn khi xen vào chuyện tình với chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy và nàng hotgirl xinh đẹp Kelly.

Thời gian qua, khán giả cũng được một phen "mắt chữ o - mồm chứ a" khi Khổng Tú Quỳnh cùng chàng ca sĩ điển trai tình tứ, liên tục xuất hiện tại một vài sự kiện. Mọi nghi vấn được đẩy lên cao trào khi nàng Dâu tây còn đảm nhiệm vai trò "nửa ấy" của Ngô Kiến Huy trong MV Chuyện chúng mình. Khán giả vẫn bán tín bán nghi cho tới khi Kelly thừa nhận cô từng có một thời mặn nồng với Ngô Kiến Huy và không quên nhắc tới tình nhân mới của chàng là một ca sĩ tuổi teen rất hot. Ngay lập tức, "mũi rìu" dư luận chĩa vào Khổng Tú Quỳnh và theo cách thường tình, cô cũng bị gán mác "người thứ ba".

Ngô Thanh Vân

Dù không còn quá mới mẻ nhưng chuyện tình cảm của Virus Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng làm báo chí tốn không giấy mực. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật với những sản phẩm hợp tác cùng nhau mang lại thành công vang dội, cặp đôi thực sự đã trở thành "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, sau ánh hào quang, cuộc sống cá nhân của họ lại khiến những người ngoài cuộc "nhức đầu". Bởi công chúng đều biết chàng Johnny đã là chồng, cha của hai đứa con nhưng anh lại sẵn sàng từ bỏ gia đình để tay trong tay với "đả nữ". Những chuyện lùm xùm xung quanh vấn đề tình cảm của cả hai và ý kiến trái chiều từ dư luận, người trong cuộc trên các mặt báo đã ít nhiều làm cho Ngô Thanh Vân được một phen kiệt sức. Lượng anti- fan của cô tăng lên đáng kể sau sự việc này với lý do cô là "người thứ 3", phá vỡ hạnh phúc gia đình Johnny Trí Nguyễn.

Thủy Top

Nhắc đến Ngô Quang Hải và Thủy Top, công chúng lại nhớ đến những vụ lùm xùm quanh chuyện tình cảm và mối quan hệ nhiều nghi vấn của họ. Khi mọi chuyện bắt đầu lắng xuống thì câu chuyện của cặp đôi lại dậy lên vì bộ phim Chit và Pi bắt đầu lên sóng. Đây là bộ phim đầu tay của Thủy Top và cũng là dự án đầu tiên "cô gái siêu vòng 1" kết hợp với đạo diễn Ngô Quang Hải.

Sau sự việc diễn viên Hải Yến - vợ cũ của Ngô Quang Hải - đánh ghen, Thủy Top đã "vi vu" phương Tây, còn chàng đạo diễn điển trai cũng tay trong tay với mỹ nhân mới. Mọi chuyện đã dần nguội lạnh nhưng hình ảnh hotgirl sexy nhất Việt Nam của Thủy Top vẫn bị xấu đi vì một danh hiệu "người thứ 3".

Thủy Tiên

Hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên đang được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nhiều fans đã đặt cho họ là David - Victoria Beckham của Việt Nam. Nhưng trước khi đến với Thủy Tiên, cầu thủ điển trai từng là "một nửa" của vài kiều nữ, đình đám nhất là Pha Lê, nàng MC, ca sĩ xinh đẹp đã tạo được chút tiếng tăm sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn.

Chuyện tình giữa Công Vinh và Thủy Tiên bắt đầu sau những lùm xùm liên quan đến Pha Lê. Dù Pha Lê và Thủy Tiên vẫn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp trên báo chí nhưng bất kỳ ai một khi đã yêu cũng thừa hiểu rằng người đến sau luôn bị tò mò, soi xét kỹ, thậm chí giọng ca Muộn màng còn bị fan của Pha Lê gọi là "người thứ 3".

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới