SAO » Chuyện làng sao

Những "kỷ vật" của Lều Phương Anh

Thứ sáu, 22/04/2011 14:35

Những món đồ kỷ niệm này đa số đều được cô nàng mang từ Nhật về đấy.

Áo Namier

Namier là tên của người mà Lều yêu qu‎ý nhất – không ai khác chính là các fan của Lều. Chiếc áo này do chính tay các bạn thiết kế và sản xuất. Các fan là những người luôn bên cạnh Lều, tiếp sức cho mình từ lúc bắt đầu cho đến bây giờ. Vì vậy chiếc áo đồng phục này mỗi khi mặc trên người đều truyền cho mình sức mạnh để nỗ lực hơn trong công việc và cuộc sống.

Áo "Namier"

"Xúng xính" trong chiếc áo "cộp mác" Lều nhé

Tranh Phật và cỏ may mắn

Cả hai vật linh thiêng này đều do một người bạn bên Nhật tặng Lều. Đi đâu mình cũng mang theo bên người. Vừa để an tâm, vừa cầu may mắn.

Cỏ may mắn của người Nhật

Laptop

Lều cũng là dân ghiền internet nên laptop là vật không thể thiếu rồi. “Bạn” laptop này cũng do một người bạn bên Nhật tặng mình và luôn theo mình từ đó tới giờ. Sau Vietnam Idol, lịch làm việc kín mít nên chỉ có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi để online bằng “cục cưng” thôi.

"Em" laptop được tặng lúc còn bên Nhật

Những bức ảnh quý giá ở Nhật

Có thể nói, thời gian ở Nhật là một quãng thời gian không bao giờ quên được với Lều. Dù có rất nhiều khó khăn, nhưng bên cạnh đó cũng đầy kỷ niệm. Những bức ảnh chụp ở Nhật luôn là kỷ vật quý giá mà mình mang theo bên mình. Để mỗi khi nhìn lại, biết mình đã từng sống như thế nào, cười như thế nào, cùng những ai. Con người ta, để sống tốt thì phải luôn biết ơn quá khứ mà.

Những bức ảnh Lều cực nhí nhảnh và đáng yêu lúc còn ở Nhật

Theo PLXH