SAO » Chuyện làng sao

Những lần dự đám cưới của bà xã Lý Hải: Luôn chỉn chu và đầu tư cho trang phục, đôi khi lại vô tình chiếm luôn spotlight của cô dâu

Thứ hai, 06/06/2022 20:11

Mỗi lần xuất hiện ở đám cưới, Minh Hà - bà xã Lý Hải luôn nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình nổi bật.

Ở thời điểm hiện tại, khi xuất hiện ở đám cưới của sao Việt, bên cạnh cô dâu và chú rể, dàn khách mời cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và người hâm mộ. Bởi lẽ, đây chính là cơ hội để những ngôi sao trong làng giải trí lên đồ "chặt chém" và khoe ngoại hình đỉnh cao. Trong đó, bà xã Lý Hải cũng là một trong những nhân tố được đánh giá về "thời trang đám cưới" của mình.

Bà xã Lý Hải thường xuyên được khen ngợi vì những bộ trang phục ấn tượng khi đi đám cưới

Vừa qua, khi xuất hiện tại đám cưới của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe, Minh Hà đã chọn cho mình một váy lộng lẫy có tông màu hồng làm chủ đạo. Cũng nhờ vậy mà cô nàng đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái yêu kiều kèm theo đó là làn da trắng nõn nà. Dù sai dresscode nhưng khi đứng cạnh cô dâu, bà xã Lý Hải vẫn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình của mình.

Minh Hà xinh đẹp hết nấc trong đám cưới Mạc Văn Khoa

Cô vui vẻ chụp hình cùng các anh chị em đồng nghiệp

Trong suốt những lần được mời tham dự đám cưới, cả Lý Hải và bà xã đều khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì sự chỉn chu cho những bộ trang phục của mình. Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện, Minh Hà đều rất biết cách làm bản thân trở nên ấn tượng và gây chú ý với những chiếc đầm sang chảnh, thanh lịch nhưng vừa phải để không lấn át cô dâu. Tuy nhiên, vì sở hữu sắc vóc trời cho nên cũng có đôi lần, Minh Hà đã vô tình giật cả spotlight của nhân vật chính.

Dù chỉ là đám cưới ở quê, Minh Hà cũng luôn chỉn chu cho trang phục

Minh Hà luôn gây sốt với những màn xuất hiện ấn tượng tại đám cưới sao Việt

Chưa kể, dù là nhận được lời mời tham dự đám cưới ở khách sạn 5 sao hay những vùng quê sông nước, Minh Hà vẫn luôn đầu tư hết mức cho những bộ trang phục của mình. Trong những khung ảnh được chia sẻ trước đó, dễ thấy cô vẫn đi giày cao gót, diện chiếc đầm bắt mắt. Về phía Lý Hải, nam diễn viên cũng chuộng những bộ vest ra dáng quý ông lịch lãm để sánh đôi bên bà xã. Cũng vì lẽ đó nên khi đi đến bất kì nơi đâu, Minh Hà và Lý Hải đều khiến ai nấy không thể rời mắt về độ xịn xò của mình.

Ở độ tuổi U40, đẳng cấp nhan sắc của Minh Hà vẫn là điều không thể bàn cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới