SAO » Chuyện làng sao

Những lần sao Hoa ngữ 'muối mặt' khi lộ cơ thể 'núc ních mỡ'

Thứ ba, 02/02/2016 11:00

Nhiều sao Hoa ngữ tăng cân đến mức không thể kiểm soát. Phạm Băng Băng, Triệu Vy... là những sao Hoa ngữ thường xuyên để lộ thân hình ngấn mỡ.

Phạm Băng Băng

Sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng từng được khen ngợi với vóc dáng đẹp, duyên dáng và quyến rũ. Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây, người đẹp béo lên trông thấy. Mặc dù sở hữu thân hình ngấn mỡ nhưng Phạm Băng Băng vẫn không ngại mặc váy bó hay đầm quây. Vì vậy, cánh tay to, bụng thừa mỡ của nữ diễn viên hoàn toàn phô bày trước ống kính.

Sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng để lộ "vai u thịt bắp"

Váy bó khiến người đẹp lộ vòng 2 ngấn mỡ

Có thể thấy, chân và mông của nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên" cũng rất đồ sộ

Lý Tương

Khi còn là thiếu nữ, Lý Tương cũng sở hữu thân hình mảnh mai, eo thon. Tuy nhiên sau khi sinh con, Lý Tương ngày càng tăng cân khó kiểm soát. Cô không thể lấy lại được cân nặng lúc chưa sinh.

Triệu Vy

Triệu Vy từng gây ấn tượng mạnh trong bộ phim "Hoàn châu cách cách" với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ diễn viên kiêm đạo diễn này ngày càng phát phì. Không ít lần, Triệu Vy bị chê bai trên mặt báo về gout thời trang và cân nặng lên xuống thất thường.

Trương Huệ Muội

Diva xứ - Đài Trương Huệ Muội vốn có thân hình bốc lửa nhưng giờ cô đang mất kiểm soát trọng lượng cơ thể. Cô từng phải lẩn tránh paparazzi trước quá nhiều lời chê bai về thân hình ngày càng ngấn mỡ.

Trương Huệ Muội trước đây và hiện tại

Cách ăn mặc của Trương Huệ Muội cùng với vóc dáng béo càng khiến ca sĩ này bị chê bai nhiều hơn.

Sao Hoa ngữ và cuộc chiến giành quyền nuôi con sau ly hôn click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)