SAO » Chuyện làng sao

Những lần thần tượng Kpop ngất xỉu trên sân khấu khiến fan lo lắng

Chủ nhật, 26/03/2023 08:17

Các thần tượng Kpop thường gặp vấn đề về sức khỏe hay mệt mỏi quá độ dẫn đến nhiều lần ngất xỉu trên sân khấu. Trong những tình huống dưới đây, các thần tượng đã gục ngã trước mặt người hâm mộ, khiến mọi người hốt hoảng lo lắng.

1. SinB (GFRIEND)

Trong một buổi biểu diễn từ năm 2016, SinB bắt đầu buổi biểu diễn trông rất ổn. Một lúc sau, cô bắt đầu loạng choạng và khó đứng thẳng khi liên tục cúi đầu xuống. Đột nhiên, SinB gục xuống khiến các thành viên còn lại vô cùng sửng sốt. Nhân viên nhanh chóng lên sân khấu để giúp đỡ cô.

May mắn thay, SinB đã hồi phục hoàn toàn vào ngày hôm sau. SOURCE Music tiết lộ rằng bệnh viện xác nhận cô không có vấn đề gì. Lý do SinB ngất xỉu là do chóng mặt đột ngột.

2. Wan Lin (SHA SHA)

Trong một buổi giới thiệu, một tình huống rất đáng sợ đã xảy ra khi Wan Lin bắt đầu trông có vẻ chóng mặt. Cô thậm chí còn nắm tay một thành viên để hỗ trợ. Đột nhiên, Wan Lin ngất đi khiến các thành viên và khán giả không khỏi bàng hoàng. Nhân viên nhanh chóng mang nước cho Wan Lin và đưa cô rời khỏi sân khấu.

Major Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức với các cập nhật về sức khỏe của Wan Lin: “Chẩn đoán chính thức là cô ấy bị ngất do lưu lượng máu lên não giảm. Wan Lin sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế và điều trị bổ sung để hiểu đầy đủ về tình trạng thể chất hiện tại của cô ấy và để đảm bảo rằng Wan Lin không bị thêm bất kỳ biến chứng nào.” Sau đó, Wan Lin đã tạm ngừng các hoạt động nhóm để tập trung vào sức khỏe của mình.

3. Seolhyun (AOA)

Seolhyun tỏ ra run rẩy sau một màn biểu diễn, nhưng ngay sau đó, cô đã đứng dậy. Khi những người khác tiến lại hỏi thăm, Seolhyun bắt đầu thở gấp. Cô gục xuống và được nhân viên hộ tống rời khỏi sân khấu.

FNC Entertainment ban đầu đưa ra một tuyên bố rằng: “Seolhyun cảm thấy chóng mặt vì mùi thuốc súng được sử dụng trên sân khấu tại sự kiện Fortnite Korea Open 2018. Sau đó, cô được chuyển thẳng đến bệnh viện". Tuy nhiên, Epic Games, người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện, đã làm rõ rằng thuốc súng không được sử dụng.

4. Krystal của nhóm f(x)

Trong đoạn clip dưới đây, có thể thấy Krystal đã cúi đầu xuống và hầu như không làm theo vũ đạo một lúc trước khi cô ngất đi. Khi Krystal ngã quỵ, các thành viên đã cố gắng hết sức để giúp đỡ cho đến khi nhân viên đến đón cô ấy. Có thể Krystal cảm thấy mệt mỏi hoặc choáng váng vì bị thiếu máu.

5. Yuju (GRIEND)

Trong một buổi fansign, Yuju được cho là đã bị đau bụng khủng khiếp. Dù không suy sụp hoàn toàn nhưng cô ấy đã rời khỏi fansign.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)