SAO » Chuyện làng sao

Những lời chúc, mẩu chuyện cảm động của sao Việt trong Ngày gia đình Việt Nam

Thứ tư, 28/06/2017 16:06

Trong Ngày gia đình Việt Nam (28/6), nhiều sao Việt đã gửi lời chúc hay, ý nghĩa và những câu chuyện vô cùng xúc động đến người hâm mộ.

Đối với mỗi người, gia đình không chỉ là cái nôi nuôi ta khôn lớn mà còn là nơi để sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống. Mỗi người chúng ta dù đi xa, trưởng thành đến đâu vẫn nằm trong cái ôm rộng lớn mang tên "gia đình". Để tôn vinh tình yêu to lớn cùng những giá trị tinh thần đẹp đẽ ấy, ngày 28/6 hàng năm được chọn làm Ngày gia đình Việt Nam.

Trong ngày đặc biệt này, nhiều sao Việt đã có lời chúc và gửi đến fan những câu chuyện xúc động, hài hước.

Trong ngày Ngày gia đình Việt Nam, "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi nhắn nhủ đến mọi người: "Giá trị của gia đình thì mọi thành viên học cả đời cũng không hết. Chúc mọi nhà đều hạnh phúc và vui vẻ trong Ngày gia đình Việt Nam nhé".

Ca sĩ Duy Khánh tự hào vì có một người vợ đặt gia đình lên trên hết. Cô nhất quyết không dùng gia đình tạo scandal để tồn tại với nghề.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh bên gia đình nhỏ

Ca sĩ Thảo Trang đăng tải video con trai thực hiện thử thách ăn chanh vào đúng ngày 28/6.

Vợ MC Quyền Linh gây chú ý với câu chuyện: "Nếu cha bán mẹ". Câu chuyện này thể hiện được sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là tình cảm của hai con gái với mẹ.

MC Nguyên Khang chia sẻ ảnh trong sinh nhật mẹ được tổ chức trước đó không lâu.

Ngày gia đình, hạnh phúc với Thúy Diễm chỉ đơn giản là việc có chồng ở cạnh.

Lý Nhã Kỳ viết: "Mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Cám ơn mẹ vì đã là mẹ của con".

MC Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên gia đình và mẩu chuyện ngắn hài hước tiết lộ trong mắt hai con đạo diễn Khải Anh là người như thế nào.

>> Những điểm du lịch hè thú vị của sao Việt năm 2017

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)