SAO » Chuyện làng sao

Những lỗi "tày trời" của công nghệ Photoshop

Thứ hai, 26/12/2011 22:20

(Ngoisao.vn) - Photoshop là công nghệ chỉnh hình quan trọng giúp các sao đẹp hơn trên mặt báo chí, tuy nhiên nếu như tay nghề chưa sao thì chuyện "chữa lợn lành thành lợn què" cũng rất dễ xảy ra.

Sau những thành công của việc cắt mỡ thừa, cắt mỡ bụng...quý ngài photoshop hẳn nhàm chán vì hết việc, và anh ấy thử tiến hành "cắt" thêm một số bộ phận khác của người mẫu, để xem có tạo nên hiệu quả gì đặc biệt không? Người chỉnh sửa bức ảnh này hoàn toàn có thể bị kiện vì anh ta đã biến từ công nghệ chỉnh hình, sang công nghệ chỉnh ...giới. Tấm poster phim đã minh chứng một điều: không chỉ có người sinh đôi, mà có cả những ngọn sóng đôi. Trong khi nhà chính trị đang "biểu diễn ảo thuật" với tiết mục hoa nở ra người tí hon, thì bức ảnh tuyệt vời này đã giúp 2 nhóm người "phát hiện" ra mình có anh em sinh đôi , cũng đang đứng ở phía ngược lại của thành phố. Nếu mục đích đôi tay của cô gái để quảng cáo cho công nghệ "làm dài mọi thứ" thì hẳn họ sắp giàu to.

  Chân ải chân ai? Có thể bạn nghĩ rằng, người tàng hình chỉ có trong phim "X-men" thì hẳn bạn đã lầm, nhưng không hiểu sao anh ta còn để lộ bàn tay làm gì? Giá vòng 1 của cô ca sỹ có thể "chuyển hướng" như trong bức ảnh này, thì ngành công nghiệp nội y dễ đi đến bờ vực phá sản. Công nghệ Photoshop cho biết, đến lúc nào đó, con người sẽ tiến hóa, và dịch chuyển đầu xoay 180 độ như loài cú. Chiếc máy ảnh này thật là thần diệu, hẳn là nó giúp ông bố "dịch chuyển không gian", bắt đầu là từ bàn tay quàng được trên vai mẹ.

Shin Chi - (theo CF)