SAO » Chuyện làng sao

Những màn "lột xác" ngoạn mục của sao Hollywood

Thứ sáu, 05/08/2011 16:38

Từ hình ảnh ngây thơ non nớt ngày nào, các sao đã biến hình, trở thành những con người khác xa so với quá khứ.

Heidi Montag

Năm 2006, Heidi Montag vẫn là một cô gái có gương mặt trong sáng, dáng vóc mảnh dẻ, nhưng sau khi kết hôn với Spencer Pratt, cô quyết định thay đổi hình ảnh. Tháng 1.2010, Heidi trình làng với một diện mạo mới sau 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cùng lúc gồm nâng ngực, nâng mí, gọt cằm, nâng mũi...

Nicole Richie

Năm 2003, Nicole Richie là ngôi sao truyền hình thực tế trong show The Simple Life với vẻ ngoài có phần mập mạp. Thời gian trôi qua, giờ Nicole đã là bà mẹ hai con, một biểu tượng thời trang và có riêng một nhãn hiệu thời trang của riêng mình. Ngoại hình của cô cũng ngày càng thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker nổi tiếng từ bộ phim Footloose đóng năm 1984, nhưng phải đến Sex & The City cô mới hoàn toàn thay đổi hình dáng với phong cách ăn mặc rất thời trang.

Gwen Stefani

Nếu nhìn Gwen Stefani những năm 90, không ai nghĩ cô sẽ trở thành một biểu tượng thời trang xinh đẹp như bây giờ.

Cheryl Cole

Vẻ đẹp của Cheryl Cole ngày càng hiện đại hơn theo thời trang, cái răng cái tóc đã đẹp hơn nhiều kể từ khi trở thành thành viên nhóm Girls Aloud.

Kelly Osbourne

Thời niên thiếu Kelly Osbourne là một cô bé mũm mĩm tròn xoe. Ngày tháng qua đi, ý thức được sức mạnh của vẻ đẹp tại kinh đô điện ảnh Hollywood, Kelly đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là giảm cân ghê gớm để được thon gọn như bây giờ.

Lady Gaga

Lady Gaga là một trong những người nổi tiếng thay đổi diện mạo nhiều nhất ở Hollywood. Hãy nhìn hình ảnh cô năm 17 tuổi và bây giờ sẽ thấy được sự thay đổi ghê gớm của cô ca sĩ quái chiêu.

Jennifer Hudson

Lúc vẫn còn đồ sộ như một chú khủng long Jennifer Hudson được chọn cho vai diễn trong bộ phim Dreamgirls năm 2006 và nhờ nó cô giành được một giải Oscar, một giải Quả cầu vàng, một giải Bafta, và một giải SAG. Jennifer đã giảm 36kg nhờ chế độ ăn kiêng để có được vóc dáng như hiện thời.

Demi Moore

Điều kỳ lạ nhất của Demi Moore chính là ở tuổi 48 cô lại trẻ hơn nhiều so với cách đây 18 năm và một trong những động lực khiến cô giữ được nhan sắc và vẻ thanh xuân của mình chính là anh chồng trẻ Ashton Kutcher kém cô 16 tuổi.

Angelina Jolie

Năm 1998, hình ảnh Angelina Jolie trong mắt người hâm mộ là hơi lập dị một chút. Nhưng thời gian đã giúp cô biến chuyển không ngừng đặc biệt sau khi làm mẹ của 6 đứa con.

Zac Efron

Ở tuổi 17 (năm 2004) Zac Efron trông vẫn còn rất trẻ con, nhưng giờ thì ngôi sao High School Musical đã trở thành một anh chàng bảnh chọe và chững chạc hơn rất nhiều.

Taylor Momsen

Lúc mới chập chững bước vào làng giải trí, Taylor Momsen thật ngọt ngào và ngây thơ. Nhưng sự thay đổi của cô với hình dáng một rocker hoang dại đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Emma Watson

Cô phù thủy nhỏ Emma Watson biến đổi quá nhiều sau 10 năm tham gia bộ phim Harry Potter.  

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới