SAO » Chuyện làng sao

Những màn tái xuất được mong chờ nhất 2015 của sao Hollywood

Thứ bảy, 28/02/2015 22:21

(Ngoisao.vn) - 2015 đánh dấu sự tái xuất của hàng loạt các ngôi sao Hollywood. Sự tái xuất này hứa hẹn sẽ mang lại một năm sôi động và hấp dẫn.

Amanda Peet

Theo trang IMDB.com, Amanda Peet không có một sản phẩm nào đáng chú ý vào năm 2014. Cô khá yên lặng với các hoạt động của mình và chỉ thỉnh thoảng tham gia các chương trình truyền hình.

Trong năm 2015, Amanda Peet sẽ bận rộn hơn nhiều khi tham gia một dự án phim sitcom của HBO cũng như trở lại màn ảnh rộng cùng với Alison Brie và Jason Sudeikis trong 'Sleeping With Other People'.

Will Smith

Sau khi làm mưa làm gió làng giải trí thế giới 2013, có vẻ như 2014 là một năm nghỉ ngơi của Will Smith.

Tuy vậy 2015 với Will Smith có lẽ sẽ bận rộn hơn khi anh đóng vai chính trong một bộ phim chuyên đề về chấn động trong bóng đá.

Lupita Nyong'o

Chúng ta không có nhiều thông tin về Lupita Nyong'o kể từ khi cô đoạt giải Oscar cùng bộ phim '12 Years A Slave'. Tuy vậy, năm 2015 chắc chắn sẽ khác.

Cô là một trong những gương mặt mới của bộ phim được mong đợi nhất năm ‘Star Wars: Episode VII’. Mặc dù có rất ít thông tin về siêu phẩm này được rò rỉ ra ngoài nhưng với sức hút của nó, chắc chắn cái tên Lupita Nyong'o sẽ được hâm nóng trở lại.

Tom Hardy

Tom Hardy không nhận được nhiều sự quan tâm cho các vai diễn của mình trong năm 2014. Tuy vậy với sự trở lại trong năm 2015, chắc chắn tên tuổi của anh sẽ được hâm nóng trở lại.

Tom Hardy sẽ tham gia một bộ phim truyền hình, một bộ phim kinh dị, một phim hành động phiêu lưu và thậm chí là cả một vở nhạc kịch.

Adele

Adele đã không ra mắt công chúng bất kỳ một đĩa nhạc nào kể từ năm 2011 nhưng có lẽ điều này sẽ chấm dứt vào 2015.

Album phòng thu thứ 3 của cô có tựa đề ‘25’ sẽ được phát hành. Tên của nó được đặt theo tên 2 sản phẩm trước đây là ‘19’ và ‘21’. Liệu Adele sẽ có một Tour diễn vòng quanh thế giới sau đó?

Dwayne "The Rock" Johnson

Dwayne Johnson có một năm 2014 khá yên tĩnh mặc dù không phải anh không cố gắng.

Năm 2015 anh sẽ trở lại mạnh mẽ với ‘Fast & Furious’ cùng với Vin Diesel trong 'Furious 7'. Mặc dù bộ phim bị phủ bóng tối sau cái chết của Paul Walker nhưng thương hiệu hùng mạnh của nó rất có thể đưa tên tuổi Dwayne Johnson tiếp tục bay cao.

Madonna

Trong một năm 2014 khá yên tĩnh, Madonna vẫn xuất hiện một cách khó quên trong lễ trao giải Grammy cùng Macklemore và Ryan Lewis.

Năm 2015, Madonna sẽ phát hành Album phòng thu thứ 13 của cô với tựa đề ‘Rebel Heart’. Bên cạnh đó, ca sỹ này cũng sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí 'Vouge' trong bộ sưu tập xuân hè của Versace.

Tiến Huyền (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới