SAO » Chuyện làng sao

Những màn thả dáng "kinh điển" của Vân "zẹo"

Thứ ba, 17/01/2012 14:18

(Ngoisao.vn) - Được người trong giới gọi bằng nickname Vân "zẹo", Phi Thanh Vân không những tự hào mà còn xem đó là một phong cách của riêng mình, tiếp tục củng cố và khẳng định đẳng cấp thương hiệu số 1.

Chúng ta có thể bắt gặp "cô nàng da nâu" thả dáng "zặt zẹo" bất cứ nơi đâu, tại một buổi công chiếu phim, trên thảm đỏ một buổi tiệc lớn, trên sân khấu ca nhạc, trên giường ngủ, trên đống rơm..., thậm chí cả ngoài bãi rác. Đấy là thương hiệu, là đẳng cấp "number one" của Vân "zẹo". Thương hiệu này đã được độc quyền!

Là nghệ sỹ sử dụng dao kéo nhiều nhất showbiz Việt, Phi Thanh Vân lâu nay cũng đã khẳng định thương hiệu sexy và làn da nâu độc tôn của mình. Mỗi lần xuất hiện, "người đẹp dao kéo" luôn sẵn sàng hở để khoe những đường cong gợi cảm. Thời gian gần đây, Vân "zẹo" có dấu hiệu "phát phì", cái dáng điệu hộ pháp của cô càng khiến cho những màn thả dáng "zặt zẹo" trở nên "kinh điển" hơn, có "1-0-2" hơn, khán giả phát choáng hơn..., và cái thương hiệu Vân "zẹo" càng được khẳng định hơn trong mắt giới truyền thông cũng như công chúng Việt.

Video Phi Thanh Vân khẳng định đẳng cấp "zẹo" mở màn lễ trao giải âm nhạc MTV Việt Nam:

Và dưới đây là BST 1001 khoảnh khắc thả dáng "kinh điển" mang thương hiệu đẳng cấp Vân "zẹo":  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những hình ảnh khẳng định đẳng cấp "zặt zẹo" số 1 của Phi Thanh Vân tại buổi công chiếu ra mắt bộ phim "Cột mốc 23"

 

Những màn ưỡn ẹo "vô tiền thoáng hậu" tại thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc MTV Việt Nam. Khán giả băn khoăn không hiểu "người đẹp dao kéo" "zẹo" có ý đồ nghệ thuật riêng hay chỉ là "tức cảnh sinh tình"  

Có chồng cũng "zẹo"

 

 

Không chồng cũng "zặt zẹo"

 

"Zẹo" mọi lúc, mọi nơi

 

Trên sân khấu ca nhạc cũng "zẹo"

"Ưỡn ẹo, zặt zẹo" cả trong lúc tập luyện

 

Ngồi cũng "zẹo"

 

Không biết bác sỹ Đức Tiến đang làm gì Vân "zẹo" đó nhỉ?

Hoàng Lê