SAO » Chuyện làng sao

Những mẹ kế, bố dượng nổi tiếng "cưng" con riêng

Thứ năm, 27/12/2012 09:44

Dường như bi kịch “con ông - con tôi” đã không còn đúng trong làng giải trí Việt.

Mỹ Linh

Ngay từ những ngày đầu quyết định gắn bó với nhạc sỹ Anh Quân, Mỹ Linh đã xác định cuộc hôn nhân này sẽ luôn có hình ảnh bé Anna, con riêng của Anh Quân trong đó.

Đối với Mỹ Linh, Anna không phải là con riêng của chồng nữa mà chính là con gái của cô. Bằng sự yêu thương, che chở của một người mẹ, Mỹ Linh đã ngày ngày dìu dắt Anna từ một cô bé nhỏ nhắn đáng yêu trở thành một thiếu nữ đầy sức trẻ và tài năng.

Anna từng chia sẻ: “Thực sự, bây giờ tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ. Tôi ngưỡng mộ mẹ ở khả năng vun vén, chăm lo cho gia đình”. Anna cũng cho biết mỗi lần gặp tâm sự khó nói của tuổi mới lớn cô đều tìm Mỹ Linh để giãi bày và xin lời khuyên.

Hà Kiều Anh

Sau sự đổ vỡ với đại gia Nguyễn Gia Thiều một thời gian, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ 2. Anh từng có một đời vợ và có một cậu con trai riêng. Hoa hậu chia sẻ, cô từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc việc gần gũi và giáo dục con chồng nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc.

Đối với Kiều Anh, người phụ nữ được gọi là mẹ phải bao dung, nhân hậu và lúc nào cũng phải coi con chồng là con mình thậm chí Kiều Anh còn phải thường xuyên nhắc nhở chồng phải dành thời gian cho con riêng.

NSND Lan Hương

Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sỹ nhân dân Lan Hương đã quyết tâm xây đắp một tình yêu mới với nghệ sĩ Tất Bình. Lúc mới đầu ở bên nhau, cả hai vợ chồng đều từ tay trắng đi lên, cuộc sống vô cùng vất vả. Đặc biệt hơn khi “cô bé Hà Nội” phải nỗ lực hòa hợp với hai cô con gái lớn của Tất Bình.

Tuy nhiên, bằng sự khôn khéo của mình, Lan Hương luôn tìm cách để dành thật nhiều tình thương cho hai cô con gái riêng của chồng. Khi hai cô con gái lập gia đình và có con, cô dành hết sự quan tâm cho các cháu ngoại.

Đức Hải

Doanh nhân Đức Hải, đức lang quân mới của Jennifer Phạm đang từng ngày xây dựng một hình ảnh ông bố dượng hết sức mẫu mực của showbiz Việt.

Jennifer Phạm từng chia sẻ trên một tạp chí rằng mối quan hệ của Bảo Nam và Đức Hải còn tốt hơn cả mong đợi của cô thậm chí có đôi lúc cô còn đùa vui rằng Đức Hải cưng Bảo Nam còn hơn cả vợ.

Người đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ: "Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất cưng chiều bé" và “Anh yêu Bảo Nam và xem như con ruột của mình”.

Dũng Taylor

Trước sự quan tâm hết lòng của Dũng Taylor trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, Thu Phương đã sớm dành trọn trái tim của mình cho người đàn ông giàu tình thương ấy.

Thu Phương không chỉ chọn Dũng Taylor bởi tình yêu chân thành anh dành cho cô mà còn bởi anh luôn nhiệt tình chăm sóc những đứa con riêng của mình. Cộng đồng nghệ sĩ Việt ở Mỹ không ai không thán phục khi hiếm thấy người nào có thể quan tâm con riêng của vợ tận tình như Dũng Taylor.

Lê Tuấn Anh

Nhắc về người bạn đời của mình, Hồng Vân luôn thầm cảm ơn cuộc đời đã mang Lê Tuấn Anh đến với chị. Bởi nam tài tử nổi tiếng một thời ấy đã bỏ qua mọi mặc cảm, nguyện hi sinh sự nghiệp và chăm lo gia đình để Hồng Vân yên tâm hăng say với những vai diễn mang lại tiếng cười cho mọi người.

Và trên hết, ai ai cũng cảm phục Lê Tuấn Anh khi anh có thể dành tình cảm chân thành cho cả 3 người con, không phân biệt con chung con riêng. Cả 3 người con kể cả con riêng của Hồng Vân đều được Lê Tuấn Anh yêu thương bằng tình yêu thực sự của một người cha.

Mask Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới