SAO » Chuyện làng sao

Những mối 'hận thù' của sao Hoa ngữ 2011

Thứ tư, 18/01/2012 15:14

Ghen tỵ, đôi co, lắm lời và tạo scandal là những chủ đề lùm xùm trên báo chí trong năm qua của các nghệ sĩ Trung Quốc năm qua.

Tôn Phi Phi - Phương Linh

Ngày 11/12, Tôn Phi Phi xuất hiện tại lễ trao giải của tạp chí Esquire tại bắc Kinh, Trung Quốc. Tuy nhiên, một sự cố "kinh hoàng" đã xảy ra lúc cô đang xoay người tạo dáng trước ống kính phóng viên thì người dẫn chương trình (MC Phương Linh) đã vô tình giẫm lên tà váy của cô, khiến trang phục gợi cảm bị kéo tụt xuống dưới. Toàn bộ nội y, miếng độn ngực... đều đột nhiên phơi bày trước công chúng.

Sau sự cố này, Tôn Phi Phi xuất hiện trên mặt báo và buộc tội MC đã giẫm tụt váy mình. Theo cô, sự cố tụt váy diễn ra hôm 11/12, mà Phi Phi là nạn nhân, do chính MC Phương Linh đạo diễn.

Quản lý của Tôn Phi Phi viết trên Weibo: "Tối hôm đó, Phương Linh không tham gia với tư cách MC chương trình. Theo tôi được biết, cô ấy rất ít tham gia những hoạt động lớn như vậy, đừng nói đến việc thường xuyên gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng. Để nắm bắt lấy cơ hội hiếm có đó, Phương Linh đã dùng đến một số thủ đoạn. Hôm đó, cô ấy còn chủ động chụp ảnh cùng Phi Phi, và đã thành công trong việc giẫm tụt váy của cô ấy".

Đây được coi là "đòn đáp trả" những phát ngôn mà trước đó "thủ phạm" Phương Linh đã đưa ra. Trong khi đó, nữ MC phát biểu: "Những sự kiện lớn như thế tôi đã dẫn không dưới 50 lần và cũng đứng cạnh rất nhiều ngôi sao lớn nhỏ. Nếu tôi muốn làm rơi váy một nữ nghệ sĩ nào để đánh bóng tên tuổi, nói thật là tôi sẽ không chọn cô ấy (Tôn Phi Phi)".

Tuy nhiên, sau khi phía bên Tôn Phi Phi có thái độ giận dữ: "Chúng tôi không biết cô ấy có cố tình hay không nhưng nó đã gây ra tổn hại lớn cho Tôn Phi Phi và gia đình cô ấy. Đến nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lời xin lỗi hay sự giải thích nào từ phái bên kia. Chúng tôi nghĩ cô ấy (Phương Linh) nợ chúng tôi một lời xin lỗi!".

MC Phương Linh cũng đã gửi lời xin lỗi đến Tôn Phi Phi, tuy nhiên có phần giễu cợt rằng cô sẵn sàng để cho Tôn Phi Phi giẫm lại lên váy mình.

Sau sự cố, tên tuổi Phương Linh nổi như cồn.

Không biết ai mới là người chủ ý dàn cảnh ở đây nhưng giới truyền thông cho rằng scandal đã giúp cả hai tăng độ hot tên tuổi riêng.

Củng Lợi - Phạm Băng Băng

Củng Lợi nói: "Đối với tôi, nếu tôi có 10 bộ phim tham gia trong Liên hoan phim (LHP) Cannes, tôi sẽ xuất hiện 10 lần trên thảm đỏ vì tôi muốn quảng bá cho bộ phim của tôi. Nhưng nếu tôi không tham gia trong các bộ phim được đề cập tại LHP, tôi vẫn dạo chơi trên thảm đỏ thì chắc chắn người ta sẽ bảo tôi có vấn đề thần kinh".

Cùng tham gia vào sự kiện LHP Cannes 2011, dù chỉ là khách mời trong một hạng mục phim, nhưng Phạm Băng Băng đã có không ít lần xuất hiện trên thảm đỏ. Thậm chí, tần suất của cô còn bị nhận xét là xuất hiện hàng ngày. Không có công việc nhưng vẫn xuất hiện một cách thiếu đầu óc là câu nói được cho là nói thẳng Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng cho biết cô không quan tâm tới tin đồn Củng Lợi nói xấu cô. Người đẹp khẳng định: “Trong bài phỏng vấn đó, không một lần chị Củng Lợi nhắc đến tên tôi. Bạn nghĩ sao khi cứ áp đặt chị ấy đang nói về tôi thế. Tôi chẳng thấy chuyện này đáng phải bàn cãi”. Như để khẳng định thêm lời của mình, nữ diễn viên họ Phạm còn dành nhiều lời khen cho đàn chị: “Tôi rất hâm mộ Củng Lợi. Chị ấy là đồng nghiệp mà tôi hâm mộ nhất từ trước tới nay. Được thành công như chị là mục tiêu nghề nghiệp của tôi".

Phạm Băng Băng không tin bị đàn chị nói xỏ.

Dẫu thế, chắc chắn mỗi quan hệ của Củng Lợi và Phạm Băng Băng đã bị sứt mẻ ít nhiều.

2Sao