SAO » Chuyện làng sao

Những mối quan hệ ruột thịt trong làng giải trí

Thứ năm, 15/03/2012 14:25

(Ngoisao.vn) - Cùng là chị em ruột nhưng ít ai biết đến sự tồn tại của những người thân đứng đằng sau những sao nổi tiếng này.

Không ai ngờ rằng hai chị em nổi tiếng Đại S và Tiểu S lại còn có một người chị gái bình thường như vậy. Được biết gia đình nhà S có tất cả 3 chị em gái, chị cả Từ Hy Nhàn hơn Đại S 2 tuổi nhưng tính tình ngây thơ như trẻ 14 tuổi, vì thế nên suốt ngày chỉ ơ nhà và ít ai biết đến cô.

Tuyết Lê là em gái của Mễ Tuyết. Mễ Tuyết tên thật là Nghiêm Tuệ Minh, cô cũng được chị gái tạo điều kiện gia nhập làng giải trí nhưng do không có duyên nên cô không tạo được tiếng tăm, cuộc sống của cô cũng gặp nhiều thăng trầm nên sau khi ly hôn với chồng cô cùng các con đã sang Canada sinh sống.

 Tần Hải Lộ và chị gái Tần Nam hơn cô 4 tuổi Tần Nam chăm sóc em gái từ bé, dìu dắt em gái vào làng giải trí, thành công, Tần Nam bỏ công việc giáo viên hiện tại và lên Bắc Kinh làm người quản lý của em gái.

Lâm Tâm Như và em gái Lâm Ngải Vi Lâm Ngải Vi là cô em gái cùng cha khác mẹ của nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Trước khi gia nhập làng giải trí, Lâm Ngải Vi đã từng làm người mẫu ở Đài Loan

Hai chị em gái Trương Thiều Hiên và Trương Thiều Hàm

Hai chị em nhà họ Trương giống nhau như hai giọt nước, cô chị Trương Thiều Hàm sống cùng mẹ tại Đài Loan còn cô em sống với bố ở Canada sau khi bố mẹ họ ly dị

Chị em nhà Hứa Tuệ Hân

Vương Lạc Đan và chị gái Vương Nguyệt Ý

Từ Nhược Tuyên và chị gái Từ Bội Du

Coco Lee và 2 người chị gái: Lý Thu Lâm và Lý Tư Lâm

Lý Gia Hân và chị gái

Lý Băng Băng và chị gái Lý Tuyết, đồng thời cũng là người quản lý của Băng Băng

Tống Tổ Anh và em gái Tống Giai Linh

Lý Linh và chị gái Lý Tương

Huy Khánh - (Theo HQ)