SAO » Chuyện làng sao

Những món ăn khoái khẩu của sao

Thứ bảy, 08/10/2011 13:04

Lady Gaga thích ăn gà rán, Beyoncé thích ăn đậu xanh xào. Cùng khám phá các món ăn ưu thích của sao.

Sandra Bullock

Nữ diễn viên giành giải Oscar trong phim “The Blind Side” Sandra Bullock yêu thích món sườn om nước xá xị.

Lady Gaga

Ngôi sao nhạc Pop thích món gà rán.

Debi Mazar

Diễn viên Debi Mazar xinh đẹp thích bánh pizza Margherita.

Cô có thể tìm thấy niềm vui khi vào bếp với chồng mình Gabrielle Corcos-người Italia. “Chúng tôi vào bếp, cùng uống rượu vang, say sưa, lắc hông, nghe nhạc và nấu ăn” - Mazar nói.

Tina Knowles

Món ăn yêu thích của mẹ làm mà ca sĩ Beyoncé hay ăn nhất là đậu xanh Cajun xào.

Với Tina thì đậu xanh là món “thay đổi cuộc sống”. “Đó là món ăn ngon miệng nhất, tuyệt vời nhất. Đó là đậu xanh và bạn chẳng bao giờ cảm thấy tội lỗi khi ăn chúng. Chúng ngon như bít tết vậy”.

Michelle Branch

Bánh bơ táo là khoái khẩu của nữ ca sĩ người Mỹ.

Cô cho biết: “Tôi đã từng có ý nghĩ là sẽ xăm hình những món bánh cứng lên cánh tay của mình”. “Không sai khi bạn ăn bánh táo. Nếu dùng món bánh này với kem cho bữa sáng, có nghĩa là bạn đã ăn trái cây và sữa cho một ngày”.

Dr. Oz

“Tôi thích giúp vợ nấu ăn” bác sĩ Dr. Mehmet Oz nói trên People. Một phần ăn khỏe mạnh và ngon miệng của ông là có thêm ớt gia vị mà theo ông thì: “Giàu năng lượng với nhiều chất xơ và protein và không có chất béo”.

Alíon Sweeney

Khi chuẩn bị bữa ăn cho con gái Megan, 2 tuổi và con trai Ben, 5 tuổi, Sweeney nhấn mạnh: “Tôi không nấu những bữa ăn khác biệt cho các con so với dành cho mình”. Ngoài món ăn yêu thích là đậu Hà Lan và thịt muối thì Alison cũng thay đổi linh hoạt các món ăn thịt gà, thịt bò và cá.

Mario Batali

Với bếp trưởng Batali thì các món pasta (Một loại mì Ý hay còn gọi là nui) giúp kiểm soát phần ăn.

Gwyneth Paltrow

Món ăn yêu thích của Paltrow cùng gia đình với người chồng Chris Martin và hai con Apple, 6 tuổi, Moses, 4 tuổi là gì? Đó chính là thịt gà tây viên với bánh mì bơ tỏi, đậu Hà Lan.

“Món thịt gà tây nấu vừa sôi và bạn chỉ cần chuẩn bị spaghetti, bánh mì bơ tỏi và đậu Hà Lan nữa”, nữ diễn viên nói trên Goop.com.

Jeff Probst

Cơm gạo lứt rang là món ăn yêu thích của “Người dẫn chương trình xuất sắc nhất” với chương trình “Survivor” năm 2008.

Jeff Probst cho biết: “Tôi ăn nhiều cơm khi ở Nicaragua và khi trở về nhà, tôi luôn tìm các gia vị để làm món cơm đó. Tôi thích trang Cookusinterruptus.com vì trang đó dạy tôi cách chế biến món cơm tôi thích”.

2sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới