SAO » Chuyện làng sao

Những món quà 8/3 ý nghĩa được các "sao" nam tiết lộ

Thứ sáu, 07/03/2014 10:54

Dù đều rất bận rộn với công việc của mình nhưng các sao nam Việt vẫn âm thầm chuẩn bị những món quà vô cùng ý nghĩa cho mẹ và một nửa của mình.

Diễn viên Bình Minh

Bình Minh tiết lộ anh đã chuẩn bị âm thầm một buổi tiệc nho nhỏ cho vợ, 2 cô công chúa nhỏ và mẹ vợ của mình vào đúng ngày 8/3 ở nhà. Anh còn cẩn thận đến một tiệm hoa lớn ở Sài Gòn để đặt một bó hoa thật đặc biệt cho 4 người phụ nữ bên cạnh mình. Bên cạnh đó vào sáng 8/3, Bình Minh cũng sẽ gọi điện thoại về Lạng Sơn để chúc mừng mẹ của mình, không thể đón mẹ vào dịp 8/3 năm nay nhưng Bình Minh cũng đã chuẩn bị một món quà khá đặc biệt cho mẹ khi anh có dịp về quê thăm mẹ trong thời gian sớm nhất.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Anh chàng Bắp dù khá bận rộn với lịch diễn của mình nhưng đã cố gắng hoàn thành một ca khúc dành tặng mẹ trong dịp 8/3 - Cuộc đời con có mẹ, đây cũng là một ca khúc mà Ngô Kiến Huy đồng sáng tác với nhạc sĩ Duy Anh. Riêng trong ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngô Kiến Huy sẽ đưa cả nhà đi ăn uống. Ngô Kiến Huy còn chu đáo và âm thầm chuẩn bị một món quà ý nghĩa để dành tặng cho Khổng Tú Quỳnh cách đây hơn 1 tuần lễ, vì Khổng Tú Quỳnh kẹt lịch diễn ở tỉnh nên Ngô Kiến Huy chỉ có thể gọi điện chúc mừng và nhờ trợ lý của Quỳnh chuyển món quà này vào đúng ngày 8/3.

Ca sĩ Tim

Ông bố trẻ Tim đang tất bật cho đêm thi Bước nhảy hoàn vũ nên không thể chuẩn bị quá nhiều, vào ngày 8/3 Tim sẽ dậy thật sớm và đi siêu thị sau đó anh sẽ quay về trổ tài nấu những món ăn ngon cho mẹ và bà xã Trương Quỳnh Anh. Tim cho biết Trương Quỳnh Anh vốn rất yêu hoa nên anh cũng sẽ chuẩn bị một đóa hoa thật lớn để tặng cho Quỳnh Anh sau khi đêm thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc.

Ca sĩ Đăng Khôi

8/3 năm nay đối với Đăng Khôi khá đặc biệt vì mẹ của Đăng Khôi cũng đang ở Sài Gòn cùng với gia đình anh. Đăng Khôi sẽ mua hoa tặng mẹ và cô vợ trẻ của mình, sau đó cả nhà cùng nhau đi ăn. Buổi tối vợ Đăng Khôi sẽ lái xe đưa anh đi diễn và Đăng Khôi bật mí thêm anh sẽ hát tặng vợ mình ca khúcYes I do trước hàng nghìn khán giả xem như một món quà vô cùng ý nghĩa cho vợ vào ngày Quốc tế Phụ nữ.  Ngoài ra sáng ngày 9/3 Đăng Khôi sẽ đưa mẹ sang Singapore để du lịch.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh sẽ cùng bố vào bếp để nấu một bữa cơm gia đình thật đơn giản nhưng vẫn ấm cúng dành cho mẹ của mình. Sau đó anh sẽ đích thân lái xe đưa mẹ đi mua sắm những thứ mà mẹ thích. Đặc biệt hơn Noo còn "lén lút" chuẩn bị một tấm thiệp handmade có 1-0-2 do chính mình thiết kế để tặng mẹ vào ngày 8/3 ý nghĩa này.

Ca sĩ Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng cùng bố sẽ mua tặng cho mẹ mình một chiếc áo dài rất đẹp vào ngày 8/3. Chàng ca sĩ điển trai này cũng vô cùng lãng mạng khi đã đặt trước một bàn ăn với rượu vang và những món ăn ngon tại nhà hàng ngoài trời trên một tòa cao ốc ở T.p HCM và Ông Cao Thắng sẽ đưa cô bạn gái Đông Nhi của mình đến thưởng thức. Vì cả hai rất bận rộn nên đây là một dịp hiếm có để dành cho nhau những khoảng khắc hạnh phúc, riêng tư và ấm cúng nhất.

afamily.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới