SAO » Chuyện làng sao

Những món quà xa xỉ sao Hollywood tặng nhau dịp Noel: Tới quà Angelina Jolie từng tặng Brad Pitt mà 'há hốc mồm'

Thứ năm, 12/12/2019 13:34

Có nhiều cách các ngôi sao thế giới dành tình cảm cho người thân trong dịp lễ, trong đó không thể thiếu những món quà. Hãy cùng nhìn lại những món quà giáng sinh đắt giá mà các sao Hollywood từng tặng nhau nhé!

Nick Cannon: Rolls Royce Cannon

Nick Cannon tặng Mariah Carey một chiếc Rolls Royce Phantom vào Noel

Năm 2011, khi Mariah Carey và Nick Cannon còn hạnh phúc bên nhau, Nick đã chi mạnh 400 nghìn đô la Mỹ mua tặng vợ diva 1 siêu xe Rolls Royce làm quà giáng sinh, Mimi rất hài lòng và thường xuyên đi dạo mát bằng chiếc xe sang trọng này.

Angelina Jolie: Một thác nước

Năm 2012, Angelina Jolie từng mua tặng Brad Pitt cả một thác nước đẹp ở California vì Brad luôn khao khát có một thác nước gần nhà.

John Legend: Một chiếc bánh phô mai khổng lồ

Siêu mẫu Chrissy Teigen rất mê nấu ăn và vì thế chồng cô - ca sĩ từng giành nhiều giải Grammy - John Legend đã mua tặng vợ 1 cục pho mai khổng lồ làm quà giáng sinh năm 2015. "Tôi đủ pho mai làm món mỳ Ý cho cả năm rồi", Teigen hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mike Tyson: Bồn tắm bằng vàng

Mike Tyson đã từng kiếm được một núi tiền trong suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình, nhưng vì chi tiêu quá đà mà anh đã bị phá sản vào năm 2003. Một trong số đó là một chiếc bồn tắm bằng vàng 24 carat mà anh mua tặng cho người vợ đầu tiên, Robin Givens, làm quà giáng Sinh vào cuối những năm 1980.

David Beckham: Bộ trang sức triệu USD

Năm 2005, David Beckham đã khiến Victoria ngạc nhiên với món quà iáng sinh gần 3 triệu USD bao gồm một chiếc túi xách nạm kim cương trị giá 100.000 USD, một chiếc Rolls-Royce Phantom trị giá 500.000 USD, một chiếc vòng cổ Boucheron ruby và kim cương trị giá 2,4 triệu USD.

Jude Law: Nhẫn kim cương

Mối quan hệ của Sienna Miller và Jude Law dù đã kết thúc nhưng cũng đã có khoảng thời gian vô cùng lãng mạn. Nổi bật nhất là vào dịp giáng sinh năm 2014, Jude Law đã mua một cây dương cầm và đặt nó tại biệt thự của mình ở Bắc London với chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD trong đó. Sienna Miller đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi mở cây dương cầm ra và phát hiện một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp và giá trị.

Nhưng tiếc thay, món quà đặc biệt này cũng chỉ giúp kéo dài tình cảm của hai người khoảng gần 1 năm, bởi sau đó Sienna Miller và Jude Law đã chia tay sau khi Jude Law đã ngoại tình với bảo mẫu của con mình.

Katie Holmes: Căn nhà đồ chơi

Nổi tiếng là sao nhí thời trang bậc nhất Hollywood, cô công chúa nhỏ của Tom Cruise và Katie Holmes - Suri Cruise từng nhận được món quà giáng sinh từ mẹ là ngôi nhà đồ chơi của trẻ em trị giá 24.000 USD.

Gây ấn tượng bởi sự hoàn hảo đến từng chi tiết, ngôi nhà mang phong cách Victoria sang trọng của cô bé như được tạo ra từ câu chuyện cổ tích với hệ thống ánh sáng được lắp chìm, một phòng khách nhiều cửa sổ luôn tràn ngập ánh nắng và một căn bếp nhỏ xinh.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới