SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nam Hàn sáng giá sau ngày xuất ngũ

Chủ nhật, 15/01/2012 08:57

(Ngoisao.vn) - Tham gia nghĩa vụ quân sự không có nghĩa là sự nghiệp rơi vào bế tắc, hàng loạt công ty giải trí và dự án phim trường vẫn đang... xếp hàng đợi ngày các mỹ nam trở về!

Tham gia nghĩa vụ quân sự đối với các mỹ nam Hàn là điều rất đỗi tự hào, không quá khó để nhận thấy rằng, dù cho đang ở đỉnh cao của sự nghiệp hay bắt đầu thành công tại ngành giải trí, thì họ vẫn không ngần ngại "xuống tóc" để vác súng trên vai. Mặc dù vậy, không có nghĩa rằng con đường sự nghiệp của họ đã gần như vụt tắt, đã có rất nhiều mỹ nam trở về với sự chuyển mình đáng khâm phục.

Lee Dong Gun, Lee Joon Ki, Kim Nam Gil

Một ví dụ điển hình, những các tên như Lee Joon Ki, Lee Dong Gun Kim Nam Gil mặc dù chưa kết thúc nghĩa vụ quân sự nhưng đã nhận được rất nhiều hợp đồng cho các bộ phim từ các kênh truyền hình. Được biết Lee Joon Ki sẽ xuất ngũ vào ngày 16/2, nhưng anh chàng đã nhận được lời mời từ đài SBS cho bộ phim “The Great Feng Shui”. Các bên có liên quan đang chờ câu trả lời từ anh chàng kể từ tháng 11/2011. Và đây là dự ấn đầu tiên sau ngày trở về nên có lẽ Lee Joon Ki cần xem xét kĩ lưỡng để chọn lựa hợp đồng phù hợp với mình.

Lee Joon Ki

Tương tự như Joon Ki, anh chàng Lee Dong Gun sẽ xuất ngũ vào 28/3, anh đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới trong thời gian vẫn còn phục vụ trong quân ngũ. Người phát ngôn của Mask Entertainment cũng nói: “Lee Dong Gun nhận được rất nhiều lời mời đóng phim truyền hình và phim điện ảnh. Dự án cho sự trở lại rất quan trọng đối với một diễn viên sau thời gian nhập ngũ. Anh chàng sẽ xem xét các lựa chọn và sớm trở lại với các fans của mình.”

Lee Dong Gun

Kim Nam Gil cũng vậy, anh còn một quãng thời gian rất dài để hoàn thành nghĩa vụ. Nam Gil sẽ ra ngũ vào giữa tháng 7 nhưng từ trước đó, đã có rất nhiều phim mong muốn có sự xuất hiện của anh. Người quản lý của Kim Nam Gil cho biết: “Ngày anh xuất ngũ dù chưa được công bố chính thức, nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời mời. Nam Gil còn rất nhiều thời gian vì vậy anh sẽ suy nghĩ thật kỹ lựa chọn của mình.”

Kim Nam Gil

Thực chất, nguyên nhân các công ty tìm đến các diễn viên khi họ chưa xuất ngũ là do sự thiếu hụt các nam diễn viên. Một điều tra cho thấy, rất nhiều nam diễn viên có độ tuổi tương tự đã nhập ngũ vào đầu năm ngoái và tình trạng các gương mặt đẹp, diễn xuất tài tình và được nhiều fans hâm mộ cứ thế ra đi dần.

Biết Tuốt - (Theo AK)