SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nam Kpop sở hữu vòng 3 căng tròn

Thứ tư, 13/07/2016 19:47

Không chỉ những các "nàng" ở Kpop được các fan "soi" 3 vòng nhạy cảm của mình, mà các mỹ nhân nam như Junsu, Bi Rain...cũng khiến fan nữ phải tròn mắt vì vòng 3 của mình.

Junsu (JYJ)

Nam ca sĩ, diễn viên Kim Junho, anh trai sinh đôi của nam ca sĩ Xiah Junsu, (tên thật Kim Junsu) thành viên nhóm JYJ (tách ra từ DBSK).

Anh chàng Junsu JYJ vẫn luôn bị fan gọi đùa là "Su mông vịt" vì vòng 3 nổi tiếng của mình. Thậm chí người hâm mộ anh chàng còn rất khoái chí khi săm soi vòng ba của thần tượng mọi lúc mọi nơi. Bất cứ khi nào lên sân khấu, anh chàng lại bị fan săm soi vòng 3 và trở thành "nạn nhân" vì mông quá gợi cảm.

Ngay khi đứng cạnh những vũ công có thân hình gợi cảm, Junsu vẫn ăn đứt họ vì vòng 3 khó ai sánh được.

Dae Sung (Big Bang)

Kang Dae Sung - thành viên có giọng hát ngọt ngào và sở hữu một nụ cười tỏa sáng nhất trong Big Bang. Ngoài tính cách ngốc nghếch có phần ngô nghê hay gây cười cho khán giả trong Family Outing, anh chàng còn sở hữu cơ bụng 6 múi và bờ mông "hấp dẫn" đến mức ai cũng muốn đụng chạm một lần.

Bất cứ fan hâm mộ nào của Big Bang cũng đều biết anh chàng Dae Sung có vòng 3 cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Bi Rain

Được mệnh danh là "Ông hoàng Kpop", Bi Rain không chỉ thu hút bởi gương mặt điển trai, body 6 múi săn chắc mà còn vì vòng 3 hoàn hảo. Ở góc chụp nghiêng, vòng 3 của nam ca sĩ trở nên nổi bật, khiến khán giả trầm trồ.

Dĩ nhiên cũng không thể thiếu vắng những màn lắc hông cực kỳ sexy của Bi Rain trên sân khấu.

Dong Hae (Super Junior)

Điểm hấp dẫn nhất của Dong Hae là gì? Là khuôn mặt điển trai hiền lành hay giọng hát và cơ bụng 6 múi? Câu trả lời là vòng 3 siêu ấn tượng của anh chàng.

Với vòng 3 hấp dẫn khiến cậu bạn thân Eun Hyuk "sàm sỡ" ngay trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả

Jun Ho (2PM)

Không chỉ được biết đến nhờ tài vũ đạo, bờ mông quyến rũ của anh chàng cũng nổi tiếng không kém, thường xuyên góp mặt trong danh sách nam thần… mông đẹp.

Ở góc độ này nếu không nhìn lên người ta sẽ ngỡ đây là bờ mông của một mỹ nữ gợi cảm nào đó. Thật ra đây là anh chàng Jun Ho "siêu vòng 3" của 2PM.

Trong các show truyền hình, Jun Ho cũng không quên khoe "đặc sản" này

Min Ho (SHINee)

Không chỉ xuất hiện trong danh sách idol điển trai, idol hình thể đẹp, đến cả danh sách idol mông đẹp cũng có sự xuất hiện của Min Ho.

Dù có thân hình khá mảnh mai và cao ráo nhưng Min Ho cũng lọt vào danh sách mỹ nam "siêu vòng 3". Ai có thể ngờ được anh chàng nhìn mảnh mai như Min Ho cũng sở hữu bờ mông "dữ dội" như vậy.

Min Ho có vẻ như cũng rất tự hào với ưu điểm này. Anh chàng thường xuyên khiến fan phải điên cuồng vì những màn khoe mông như thế này.

Doo Joon (Beast)

Trưởng nhóm Doo Joon của Beast cũng thường xuyên khiến fan phải xuýt xoa vì vòng 3 ấn tượng của mình. Nhìn ở góc độ này biết bao cô gái phải ấm ức và ganh tỵ vì thua kém.

Trong bộ trang phục bó sát, Doo Joon thường xuyên khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Dong Woo (Infinite)

Với vòng 3 hấp dẫn của mình, Dong Woo không chỉ nhận được sự chú ý của người hâm mộ mà còn liên tục nhận được sự "quan tâm" từ mọi thành viên trong nhóm Infinite.

Bị fan cầm chân lôi té thế này, dù rất xót xa nhưng mọi người vẫn không thể dứt mắt ra khỏi bờ mông gợi cảm của anh chàng.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)