SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nam mang vẻ đẹp thanh thuần, mềm mại khiến fans cảm thấy như được 'gột rửa' tâm hồn

Thứ sáu, 19/07/2019 21:09

Đây là những nam thần tượng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khiến ai cũng muốn lại gần.

Một trong những giọng ca ngọt ngào của VICTON, sao Hàn Seungwoo được biết đến là người nhẹ nhàng và quyến rũ, làm say đắm trái tim fans với vẻ ngoài dịu dàng.

Soobin hiện là thành viên rất được chú ý trong nhóm nhạc tân binh TXT nhờ ngoại hình thanh thuần như nam thần học đường, phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả. Nhiều người nhận xét rằng, mỹ nam này có gương mặt na ná với Minhyuk (BTOB) và Jungkook (BTS). Bên cạnh gương mặt điển trai, nam thần tượng còn gây chú ý bởi chiều cao nổi bật (1m85). Trong mắt bạn học cũ của Soobin, anh chàng thực sự sở hữu nhân cách vàng khi vừa chăm chỉ lại đối xử rất tốt với mọi người xung quanh

Lai Guan Lin sinh năm 2001. Chàng trai người Đài Loan gây ấn tượng với netizen bởi nét trong sáng, ngây thơ. Khi còn ở nhóm Wanna One, anh chàng được biết đến như một trong những thành viên có giọng nói nhẹ nhàng và khiến nhiều người phải lòng vì sự quyến rũ mềm mại nhưng bí ẩn của mình.

Bae Jinyoung khiến người hâm mộ nhớ tới với khuôn mặt siêu nhỏ nhưng đường nét lại hài hòa mang vẻ đẹp khá thư sinh. Nhiều người đang chờ đợi sự ra mắt của nam thần tượng trong nhóm nhạc nam mới của C9 Entertainment .

Ngoài gương mặt điển trai theo kiểu khá dễ thương, bản thân tính cách của Baekhyun (EXO) cũng ấm áp và tốt bụng, giọng nói thì tràn đầy cảm xúc khiến người nghe phải cảm thấy xiêu lòng.

Nếu muốn bắt đầu một ngày mới thật tươi sáng và đầy năng lượng thì chỉ cần nhìn vào gương mặt của Jin (BTS) thôi là cũng đủ để bất kỳ ai cũng "chìm đắm" trong cảm giác vui vẻ rồi.

Kim Myung Soo (thường được biết đến với nghệ danh L) là thành viên đảm nhận vị trí visual của nhóm nhạc nam nổi tiếng INFINITE. Ngay từ khi debut, nam ca sĩ diễn viên sinh năm 1992 này đã gây chú ý bởi ngoại hình hơn người, những đường nét thanh tú và góc nghiêng hoàn hảo.

Ong Seong Woo chiếm trọn trái tim khán giả với sự hài hước trong tính cách cùng những biểu cảm thần thái dở khóc dở cười khiến fan chỉ muốn "gục ngã".

Không phải thuộc maknae của NCT, Winwin vẫn liên tục được các thành viên khác nhận xét là dễ thương. Mặc dù là thần tượng ngoại quốc, chưa thành thạo tiếng Hàn, nhưng nhiều người cảm thấy đáng yêu khi nhìn Winwin chăm chỉ học nói tiếng Hàn. Người hâm mộ thừa nhận rằng, anh chàng có một nét quyến rũ ngây thơ tỏa ra xung quanh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hyunjae (The Boyz) đã nhiều lần gây sốt mạng xã hội xứ Hàn. Không chỉ fan mà "người qua đường" cũng ngỡ ngàng trước gương mặt đẹp trai với những đường nét hài hòa của Hyunjae.

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới