SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nam Việt mang vẻ đẹp tựa trai Hàn

Thứ sáu, 30/03/2012 15:22

(Ngoisao.vn) - Trong làng showbiz Việt có không ít các mỹ nam mang vẻ đẹp tựa trai Hàn từ dáng hình, khuôn mặt, đôi mắt và đến cả nụ cười tỏa nắng...

Hotboy Huỳnh Anh - "Lee Min Ho" của Việt Nam

Sở hữu khuôn mặt điển trai không thua kém các tài tử Hàn Quốc, nhiều người cho rằng có rất nhiều nét trên gương mặt Huỳnh Anh giống với chàng xoăn "Lee Min Ho" và vẫn gọi chàng hotboy này với biệt danh "Lee Min Ho" của Việt Nam. Tròn 20 tuổi, nam diễn viên chính của bộ phim "Bộ tứ 10A8" đã khẳng định được vị trí trong làng showbiz Sài Thành.

Ngoài các vai diễn điện ảnh, Huỳnh Anh còn lấn sân sang cả lĩnh vực âm nhạc. Khán giả trẻ Việt Nam vẫn chưa quên hình ảnh chàng hotboy mắt hí cùng nụ cười tỏa nắng trong bộ phim nổi tiếng "Bi, đừng sợ" của đạo diễn Phan Đăng Di.

Lee Min Ho và Huỳnh Anh giống 2 anh em trai

Diễn viên Trương Minh Cường

Ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện trên phim ảnh, "Ông vua quảng cáo" Trương Minh Cường đã được gọi là Jang Dong Gun của Việt Nam. Gương mặt điển trai, từ ánh mắt đến nụ cười và vóc dáng cao to, vẻ manly nam tính của anh đều khiến công chúng liên tưởng tới tài tử điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc.

Trong những tấm hình trên, khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa Jang Dong Gun và Trương Minh Cường

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Riêng Ưng Hoàng Phúc, với gương mặt góc cạnh, đôi môi cùng vẻ nam tính của anh được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với So Ji Sub, nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Kim Chi. Nhưng giữa Út Phúc và nam diễn viên "Giày thủy tinh" có những sự khác biệt dễ nhận biết hơn Huỳnh Anh - Lee Min Ho và Trương Minh Cường - Jang Dong Gun. Tất nhiên là vẻ đẹp của chàng ca sĩ họ Ưng không thể so sánh được với độ "manly" của minh tinh xứ Hàn.

Cận cảnh gương mặt có nhiều nét giống nhau giữa Út Phúc và nam diễn viên "Giày thủy tinh"

Trịnh Thăng Bình

Nhìn toàn thể, tuy ca sĩ Trịnh Thăng Bình không giống quá nhiều với mỹ nam G-Dragon nhưng ở gương mặt và ánh mắt, kể cả đôi môi "gợi cảm" có không ít nét na ná nhau.

G-Dragon có nhiều nét na ná với Trịnh Thăng Bình

Wanbi Tuấn Anh

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng showbiz, nhiều người cứ ngỡ Wanbi Tuấn Anh là một chàng trai Hàn Quốc "lạc" sang Việt Nam. Từ kiểu tóc, trang phục, gương mặt, ánh mắt, nụ cười... đến phong cách biểu diễn âm nhạc, thậm chí cô bạn gái của chàng ca sĩ trẻ cũng là người Hàn Quốc. Chính vì vậy mà không ít khán giả cho rằng anh đang ăn theo trào lưu Hàn "hóa"...

Vẻ đẹp của Wanbi Tuấn Anh "đặc sệt" trai Hàn

Diễn viên Hòa Hiệp

Hòa Hiệp vốn xuất thân là một diễn viên kịch, nhưng khi đến với phim truyền hình gương mặt "ăn điện ảnh" của anh nhanh chóng gây được dấu ấn. Từ "Mùi ngò gai", "Cổng mặt trời", "Dây leo hạnh phúc"..., chứng tỏ khả năng diễn xuất "ngọt" và chuyên nghiệp của chàng con nuôi yêu quý của NSƯT Hồng Vân.

Đôi mắt một mí cùng gương mặt manly, Hòa Hiệp khiến người hâm mộ liên tưởng tới trai Hàn ngay khi gặp mặt

Bae Yong Joon

"Anh chàng mắt hí" không chỉ đóng phim, diễn kịch mà còn tung ra cả album ca nhạc. Hiện, chàng mỹ nam Việt mang vẻ đẹp tựa trai Hàn - Hiệp "hí" có một số lượng fan trẻ khá đông đảo trong showbiz Việt.

Hoàng Vũ