SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nam xứ Hàn sinh ra để tỏa sáng

Thứ sáu, 04/11/2011 09:00

Không ai có thể phủ nhận, họ trở thành ngôi sao là điều tất yếu.

Mới đây, website được đông đảo người dân Hàn Quốc sử dụng, DC Inside đã tổ chức một cuộc bình chọn mang tên Mỹ nam xứ Hàn sinh ra để trở thành ngôi sao. Kết quả chung cuộc, chàng hoàng tử của nhóm JYJ, Jae Joong đã giành vị trí cao nhất.

Hoàng tử Kim Jae Joong

Cuộc bình chọn được thực hiện từ ngày 25/10 tới 1/11. Tổng cộng đã có 13.175 người tham gia. Trong số đó, Jae Joong đã nhận được số phiếu áp đảo, 4.811 lượt bầu chọn (36,5%). Lý giải cho việc lựa chọn Jae Joong, người hâm mộ cho biết: "Vẻ điển trai như tạc tượng cộng thêm tài năng âm nhạc tuyệt vời là điều cốt lõi khiến anh chàng sinh ra để tỏa sáng".

Tài năng âm nhạc của anh là điều không thể phủ nhận

Trong khi đó, bạn siêu thân của mỹ nam Kim Jae Joong - "hoàng tử nụ cười" Kim Hyun Joong đã giành vị trí thứ hai với 19,9% số phiếu bầu chọn. Cũng giống như Jae Joong, Hyun Joong "ăn điểm" ở gương mặt ưa nhìn. Thêm vào đó, tính cách 4D (khác lạ, cá tính) của anh chàng có thể thu hút mọi người và vì thế, "Lucky guy" này không thể thoát khỏi "vận mệnh" trở thành ngôi sao.

Kim Hyun Joong "ăn điểm" nhờ gương mặt và tính cách "độc đáo" của mình

Xếp thứ ba trong cuộc bầu chọn này là chàng ca sĩ một mí Bi Rain với 8,4% số phiếu ủng hộ. Ở Bi Rain, khán giả dễ dàng nhận thấy tinh thần làm việc hết mình. Anh chàng không ngại khó, ngại khổ, quên hết thời gian để luyện tập và nâng cao kỹ năng biểu diễn. Với những cố gắng không mệt mỏi đó của Bi, việc anh trở thành người nổi tiếng là điều tất yếu mà thôi.

Bi Rain luôn nỗ lực bất chấp mệt mỏi

Ngoài ra, trong danh sách này cũng có những cái tên đáng chú ý như Kim Hee Chul (Super Junior), G-Dragon (Big Bang), Kang Dong Won...

Kim Hee Chul

G-Dragon

 

PLXH