SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Cbiz khiến đấng mày râu "nguyện chết"

Thứ ba, 09/04/2013 09:09

Họ có nhan sắc, sức hút khó cưỡng khiến một nửa thế giới còn lại phải điêu đứng. Cùng điểm danh những mỹ nhân Cbiz khiến đấng mày râu "nguyện chết".

Làng giải trí Cbiz vẫn luôn có cái nhìn thiện cảm cũng như sự ưu ái riêng dành cho những nữ diễn viên có được sức hút với các đấng mày râu.

Trong một thống kê được thực hiện trên mạng, rất nhiều đấng mày râu không giấu được mong muốn ước ao trở thành một nửa hoặc chỉ cần được nắm tay với những mỹ nhân Cbiz mà họ mến mộ.

Đứng đầu danh sách những sao nữ khiến nhiều người đàn ông phải gục ngã nhất chính là Phạm Băng Băng.

Sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Châu Á, làn da trắng bóc không tỳ vết, đôi mắt to tròn biết hút hồn đối phương tuy nhiên những ưu điểm đó lại không phải yếu tố chính khiến Phạm Băng Băng hạ gục các chàng.

Các đấng mày râu tiết lộ, họ bị cuốn hút và mê hoặc bởi nét lạnh lùng, vẻ sang trọng toát ra ở Phạm Băng. Chính điều này càng thôi thúc họ muốn được tiếp cận tắc kè hoa. Những bức ảnh về Phạm Băng Băng luôn được các chàng cập nhật và xem đi xem lại với một sự ngưỡng mộ khó có thể diễn tả thành lời.

Đứng thứ hai trong danh sách là nữ diễn viên Châu Tấn. Không sở hữu thân hình nóng bỏng cùng những số đo biết trói buộc trái tim các đấng mày râu tuy nhiên Châu Tấn lại có được đôi mắt biết nói. Không ít chàng trai còn thừa nhận họ bị đôi mắt Châu Tấn bỏ bùa.

Châu Tấn là một trong những diễn viên thuộc hạng hiếm trong giới Cbiz, thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn và không có cái gọi là sexy để cuốn hút các đấng mày râu. Ấy thế mà cô nàng vẫn khiến cho một nửa còn lại phải chao đảo mỗi khi xuất hiện.

Đứng thứ ba là cái tên không còn xa lạ với những khán giả vốn hâm mộ điện ảnh Trung Quốc - Chương Tử Di. Hoa đán không chỉ khiến cánh mày râu tại Trung Quốc mà còn rất nhiều các quý ông trên thế giới ngưỡng mộ. Sự lạnh lùng, ánh mắt kiêu kỳ của Chương tử Di là vũ khí sắc bén đánh gục trái tim bao chàng trai.

Ảnh Chương Tử Di còn được những anh chàng si tình cất riêng trong ví, thậm chí có người còn bật mí: “Ngày nào cũng đem ra ngắm”.

Đứng thứ tư là siêu vòng 1 Liễu Nham. Cô nàng hấp dẫn cánh mày râu nhờ vòng một thường xuyên được khoe lộ liễu và cách ăn mặc thiếu vải của mình. Sự sexy vốn dĩ luôn khiến các đấng mày râu bị thu hút chính vì vậy cũng không có gì lạ khi Liễu Nham lọt vào danh sách này.

Cái tên thứ năm trong danh sách chính là Thang Duy. Sau một thời gian bị chỉ trích khi tham gia cảnh nóng trong bộ phim Sắc giới, Thang Duy đã có một thời gian dài ẩn mình. Tuy nhiên điều khiến nhiều người ngạc nhiên là cô lại lọt vào danh sách và vững chỗ tại vị trí thứ năm.

Thang Duy sở hữu những số đo được coi là chuẩn so với người Châu Á, tuy nhiên điều khiến cô nàng hạ gục được cánh mày râu lại chính ở cái thần sắc trên gương mặt. Không có những ưu điểm nổi trội nhưng Thang Duy lại khiến không ít chàng trai thầm thương trộm nhớ.

Nhan sắc, sự hấp dẫn mỗi người một vẻ không ai giống ai tuy nhiên họ đều khiến cho một nửa còn lại của thế giới phải ngã gục. Không thể phủ nhận cũng nhờ vậy mà tên tuổi cũng như cát xê của những diễn viên này cũng vì thế mà được tăng lên đáng kể.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới