SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Cbiz này vì phẫu thuật thẩm mỹ mà hủy hoại cuộc đời, con gái có thực sự cần phẫu thuật thẩm mỹ?

Thứ năm, 06/10/2022 09:59

Hầu như mỹ nhân nào cũng muốn tài sắc vẹn toàn mà sử dụng đến dao kéo khiến khuôn mặt trở nên mất tự nhiên, cứng đơ. Có một số người chính vì phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến sự nghiệp tiêu tan. Cùng điểm danh các ngôi sao Cbiz không còn nhan sắc trong làng giải trí vì động dao kéo.

1. Lâu Nghệ Tiêu

Lâu Nghệ Tiêu tiêu tan sự nghiệp vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

Lâu Nghệ Tiêu từng là ngôi sao quyền lực của làng giải trí Hoa Ngữ với nhiều vai diễn tạo nên tên tuổi. Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, Lâu Nghệ Tiêu vẫn được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã sử dụng dao kéo khiến nhan sắc xinh đẹp năm nào trở nên cứng đơ, gương mặt chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại kiến sự nghiệp của cô lao đao. Lâu Nghệ Tiêu đã không tìm được dự án phim mới nào sau khi vướng vào dao kéo.

2. Lý Tiểu Lộ

Sau scandal ngoại tình, nhan sắc của Lý Tiểu Lộ cũng là đề tài nóng để bàn tán. Không bằng lòng với vẻ đẹp tự nhiên, Lý Tiểu Lộ đã động chạm dao kéo nhiều lần khiến khuôn mặt trở nên biến dạng, già nua, kém sức sống. Không những thế, nhan sắc của Lý Tiểu Lộ cũng thường xuyên lộ ra nhiều biến chứng thẩm mỹ bao gồm gương mặt sưng phồng, cứng đơ cười thiếu tự nhiên, cằm nhọn hoắt,...Chính vì thế, Lý Tiểu Lộ nằm trong top những sao nữ gây nhiều tiếc nuối nhất khi vứt bỏ vẻ đẹp trong sáng, dễ thương để chạy theo mốt gọt mặt, độn cằm.

3. Trương Mông

Trương Mông từng là đại mỹ nhân được nhiều nhà làm phim săn đón. Sở hữu nét đẹp thanh tú và mỏng manh, Trương Mông khiến khán giả mê mẩn. Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió được Vu Chính hết lòng lăng xê. Tuy nhiên, Trương Mông vướng vào tai tiếng quan hệ tình ái với người đàn ông đã có vợ. Không những thế, nữ diễn viên 1988 ngày càng xuống sắc và quyết định can thiệp dao kéo. Khi trở lại màn ảnh nhỏ, Trương Mông cũng không được đánh giá cao từ cư dân mạng.

4. Trịnh Sảng

Được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân”, Trịnh Sảng được cư dân mạng yêu thích với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Tưởng giống như những mỹ nhân cùng thời khác tên tuổi sự nghiệp đều đứng vững trong làng giải trí, tuy nhiên, Trịnh Sảng lại bất ngờ vướng vào nhiều bê bối không đáng có. Từ vụ việc mang thai hộ khiến sự nghiệp nữ diễn viên mất trắng, cho đến nhan sắc xuống dốc không phanh khiến dân tình ngao ngán. Trước đó, Trịnh Sảng được cho là phẩu thuật thẩm mỹ quá đà khiến mũi và cằm lệch hơn so với khuôn mặt.

5. Tôn Phi Phi

Được ca ngợi là “Đệ nhất mỹ nhân cổ trang”, nhan sắc của Tôn Phi Phi gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển, đôi mắt buồn man mác. Thế nhưng, Tôn Phi Phi vướng vào scandal lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt biến dạng. Đặc biệt, chú ý đến chiếc cẳm nhọn hoắt, gò má cao, phần mũi, miệng của Tôn Phi Phi cứng đơ khiến khán giả không khỏi hoảng sợ. So với nhiều đồng nghiệp cùng tuổi, cô xuống sắc nhanh chóng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới