SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân châu Á sở hữu bằng cấp cao khiến ai cũng kính nể

Thứ bảy, 09/09/2017 14:01

Không chỉ xinh đẹp mà các mỹ nhân châu Á như Phạm Vỹ Kỳ, Geum Na Na, Mạc Tiểu Kỳ... còn sở hữu bằng cấp cao khiến ai cũng phải nể phục.

Phạm Vỹ Kỳ sinh năm 1976, là một trong những mỹ nhân châu Á sở hữu nét đẹp thơ ngây, trong sáng. Cô từng theo học trường Ponoma College trước khi tốt nghiệp khoa Kinh tế trường Đại học Havard. Dù học vấn cao nhưng Vỹ Kỳ có niềm đam mê ca hát nên theo đuổi nghệ thuật.

Mạc Văn Úy được đánh giá là giỏi toàn diện. Cô không chỉ học giỏi mà còn có giọng ca vàng, khả năng diễn xuất trời phú. Cô là cháu nội ông Alfred Morris - hiệu trưởng đầu tiên trường King's College Hong Kong. Mạc Văn Úy tốt nghiệp ngành văn học Ý của trường Đại học London, Anh.

Là chân dài số 1 Đài Loan, Lâm Chí Linh nắm trong tay 2 tấm bằng Đại học chuyên nghành Kinh tế và Mỹ thuật của Đại học Toronto - trường Đại học danh giá hàng đầu Canada.

Hầu Bội Sâm cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tấm bằng Đại học Nam California với chuyên ngành chính là quan hệ công chúng và chuyên ngành phụ là tâm lý học.

Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm sở hữu cả tài lẫn sắc. Cô tốt nghiệp ngành Truyền thông xuất bản trường Đại học Simon Fraser. Đây là một trong những trường Đại học danh tiếng của Canada.

Quan Dĩnh xuất thân trong gia đình danh giá với cha là Chủ tịch Tập đoàn tài chính Nhật Thịnh và mẹ là Chủ tịch Tập đoàn chứng khoán Nhật Thịnh. Ngôi sao 41 tuổi sở hữu tấm bằng Thạc sĩ trường Đại học New York, Mỹ.

Người đẹp sinh năm 1981 Mạc Tiểu Kỳ có bằng Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính kế toán trường Đại học Macquarie - ngôi trường thuộc top đầu ở Australia. Để hiểu hơn về diễn xuất, khi về nước cô còn học tiếp Học viện Hý kịch Thượng Hải.

>> Chiêm ngưỡng villa sang trọng nhất châu Á nơi Cổ Thiên Lạc sống cùng bố mẹ

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)