SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc 2012

Thứ bảy, 29/12/2012 15:25

Đây là top những nghệ sỹ xinh đẹp nổi tiếng của Trung Quốc được đăng tải trên các trang báo lớn.

Các trang tin lớn của Trung Quốc mới đây đã đăng tải Top những người đẹp nổi tiếng của Trung Quốc trong năm 2012. Top ten này được bầu chọn căn cứ vào nhan sắc và cả độ nổi tiếng của các người đẹp.

Chương Tử Di

Đứng đầu danh sách là người đẹp Chương Tử Di. Trong nhiều năm qua, Chương Tử Di vẫn là người đẹp nổi tiếng hàng đầu và là “cục cưng” của điện ảnh Trung Quốc. Vẻ đẹp Chương Tử Di được báo chí khen ngợi đậm chất Á Đông và long lanh như khói sương.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là vẻ đẹp điển hình của trí tuệ, sắc sảo và cuốn hút chết người. Tại Trung Quốc, thậm chí nếu không so về độ nổi tiếng, Phạm Băng Băng vẫn được khen là mỹ nhân đẹp nhất nước này.

Diêu Thần

Diêu Thần có vẻ đẹp tinh tế, đôi môi rộng gợi cảm và đôi mắt có chiều sâu. Ít scandal là ưu điểm của Diêu Thần.

Quế Luân Mỹ Quế Luân Mỹ có vẻ đẹp mộc và thường hay nhợt nhạt do ít trang điểm. Nhưng nhờ vậy, cô được khen là mỹ nữ mặt mộc đẹp nhất Trung Quốc.

Triệu Vy Triệu Vy hiện đã chuyển sang ngạch đạo diễn và ít xuất hiện trên màn ảnh. Nhưng thực tế, Triệu Vy với đôi mắt to tròn dù đã ngoài 35 tuổi vẫn được coi là biểu tượng nhan sắc trẻ trung của Cbiz.

Thái Y Lâm Diva Đài Loan Thái Y Lâm chắc chắn rất ngạc nhiên khi cô có thể lọt Top người đẹp nhất Trung Quốc.

Angela Baby Người tình của Huỳnh Hiểu Minh có vẻ đẹp lai gợi cảm: Đôi mắt to tròn, khuôn miệng dầy quyến rũ và vóc dáng hoàn hảo. Dù bị "lời ong tiếng ve" là thẩm mỹ nhưng Angela Baby hiện là nhan sắc hàng đầu của Trung Quốc hiện nay.

Trương Hinh Dư Người đẹp nổi tiếng Trương Hinh Dư khi lọt Top này đã bị khá nhiều chỉ trích. Dù năm vừa qua, Trương Hinh Dư có nhiều hoạt động nổi bật nhưng rõ ràng đời tư của cô rất có vấn đề. Scandal tình ái của Hinh Dư luôn khiến cô bị chỉ trích là “gái hư” của Cbiz.

Lý Băng Băng Không còn ở lứa tuổi được cho là xuân sắc rực rỡ nhất, nhưng Lý Băng Băng vẫn giữ được những nét thanh xuân trên gương mặt và vóc dáng. Có lẽ bởi vậy mà Lý Băng Băng luôn nằm trong top những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Lưu Văn Lưu Văn, siêu mẫu Trung Quốc là gương mặt duy nhất của châu Á có mặt trong danh sách những siêu mẫu quyền lực nhất năm 2012 của trang web MDC. Vẻ đẹp đậm chất Á đông của Lưu Văn đang thực sự tỏa sáng trên sàn diễn thế giới.

Tiin