SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Hàn xinh đẹp, tài năng nhưng 'chỉ thở thôi cũng bị ghét'

Chủ nhật, 20/11/2016 21:07

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng những mỹ nhân Hàn như Taeyeon, IU, Hani... thường xuyên trở thành mục tiêu công kích vô cớ trên mạng.

1. Chaeyoung (TWICE)

Mỹ nhân Hàn Chaeyoung của nhóm TWICE thường là mục tiêu "ném đá" của cư dân mạng Hàn vì họ cho rằng cô có tính cách thô lỗ, cư xử vô lễ với các đàn chị trong nhóm. Có lần cô nàng trở thành mục tiêu chỉ trích vì mải nghe điện thoại không để ý tới fans. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ Chaeyoung chỉ đang giả vờ nghe điện thoại.

Mỹ nhân Hàn Chaeyoung bị gắn mác thô lỗ, vô lễ với đàn chị

2. SinB (G-Friend)

SinB đã từng liên tục bị các netizen ghét bỏ vì cho rằng cô thường xuyên có những thái độ khó ưa và có phần hỗn láo đối với các thành viên trong nhóm nhạc của mình. SinB còn nhiều lần bị bắt gặp nhìn thành viên Eunha của nhóm với ánh mắt không mấy thân thiện. Trước đó, cô từng bị chỉ trích khi từ chối hát trong lúc nhảy và phải để các thành viên khác hát thay phân đoạn của mình, và tỏ thái độ được cho là xem thường thành viên Umji cùng nhóm.

3. Jung Chae Yeon (I.O.I)

Jung Chae Yeon được mệnh danh là nữ thần của nhóm nhạc dự án I.O.I. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, một loạt ảnh cũ của Chae Yeon đã bị khơi lại. Nhiều người giật mình khi phát hiện ra nữ thần của mình từng có nhan sắc nguyên bản chỉ ở mức dưới trung bình với khuôn mặt thô bè, mắt một mí, mũi to lại tẹt dí. Từ đó chủ đề "ném đá" nhan sắc Jung Chae Yeon luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng Hàn.

4. Jennie (Black Pink)

Dù chưa có chứng cứ xác thực, Jennie vẫn bị quy đã bắt nạt bạn học cùng lớp khi còn là học sinh ở New Zealand. Một tài khoản tự xưng là bạn cùng lớp với Jennie đã đăng tải hình ảnh thời cắp sách của nữ ca sĩ để thuyết phục cộng đồng mạng tin vào câu chuyện về quá khứ của nữ ca sĩ.

5. Hani (EXID)

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 này là đối tượng của rất nhiều sự ghét bỏ vô cớ. Khi Hani giảm cân, cô nàng bị ghét vì quá gầy. Khi hẹn hò Junsu, nhiều người cảm thấy khó chịu vì cô nhắc đến tên bạn trai trên sóng truyền hình. Hay thậm chí, khóc trong các gameshow cũng bị chỉ trích là giả tạo.

6. Park Bom (2NE1)

“Quái vật thẩm mỹ” và “buôn bán ma túy” là 2 cụm từ luôn gắn liền với tên Park Bom. Nhiều người ví von, mục đích sống của anti-fan là để soi những điểm khác lạ trên gương mặt của Park Bom sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ rồi chửi bới không thương tiếc.

7. Seolhyun (AOA)

Seolhyun đã bị "soi mói" khi nổi tiếng vì sở hữu một thân hình đẹp hoàn hảo. Ngay lập tức quá khứ với cân nặng 60 kg của cô nàng bị đem ra dè bỉu. Seolhyun càng bị ghét hơn khi công bố chuyện hẹn hò với Zico vì cho rằng cô không xứng, dù hiện tại cả hai đã "đường ai nấy đi".

8. Yeri (Red Velvet)

Những fan yêu mến Red Velvet phiên bản 4 người đều tỏ ra bực tức khi Yeri được thêm vào nhóm sau đó. Họ cho rằng cô em út này muốn làm "trung tâm của vũ trụ" và vô lễ với đàn chị. Cụ thể, khi Yeri đang selfie cùng Jonghyun, Irene đã cũng muốn góp mặt vào bức ảnh nhưng lại bị Yeri "phớt lờ".

9. IU

IU từng được mệnh danh là "em gái Quốc dân". Tuy nhiên sau đó cô nàng bị "quay lưng" vì scandal sử dụng concept Lolita và khả năng diễn xuất được cho là dở tệ.

10. Taeyeon (SNSD)

Gần đây, Taeyeon gây xôn xao với nghi vấn phẫu thuật khóe môi cười, chỉnh sửa mũi. Taeyeon cũng bị ghét vì cô từng hẹn hò với Baekhyun. Bị chỉ trích vì cho rằng cô sử dụng Instagram để tung dấu hiệu hẹn hò với G-Dragon hoặc còn hẹn hò với Baekhyun.

>> 'Lục lọi' BST hàng hiệu của 3 mỹ nhân xứ Hàn (1)

Lisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới