SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Hoa ngữ mang tiếng xấu là "kẻ thứ ba"

Chủ nhật, 08/09/2013 10:18

Dù phủ nhận hay im lặng trước thị phi nhưng những kiều nữ này vẫn không thoát khỏi tiếng xấu “người thứ ba”.

Dương Cung Như

Dương Cung Như là một trong những Hoa hậu nổi bật bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Á châu của đài ATV. Năm 2012, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, cô đã bị các tay săn ảnh chụp được những hình ảnh thân mật với đại gia Thượng Hải, Châu Chính Nghị. Thậm chí lúc đó dư luận còn dấy lên tin đồn căn hộ cao cấp mà Dương Cung Như ở là do vị đại gia có vợ này chu cấp.

Dương Cung Như từng mất mặt khi bị vợ Châu Chính Nghị đánh ghen giữa chốn đông người. Cho đến tận năm 2004, khi đang ghi hình cho một bộ phim, người đẹp vẫn bị mắng là “hồ ly tinh” và chỉ biết ngậm ngùi giả bộ như không hề nghe thấy.

Triệu Vy

Năm 2009, Triệu Vy bí mật kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long, người sở hữu khối tài sản kếch xù. Được biết để đưa được Triệu Vy “về dinh”, vị đại gia này đã thẳng thừng chia tay Hoa hậu Hồng Kông 2005 Diệp Thúy Thúy. Thúy Thúy là bạn thân của "Én nhỏ" và cũng chính là người đã giới thiệu Triệu Vy cho Hữu Long. Tuy nhiên, Hoa hậu xứ cảng thơm không lường trước được rằng chính sự vô tư của mình đã khiến cô mất đi bạn thân, đồng thời mất luôn cả vị hôn phu.

Củng Lợi

Mối quan hệ “già nhân ngãi, non vợ chồng” giữa Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu kéo dài gần chục năm với nhiều thị phi từ dư luận. Trước khi đến với Củng Lợi, đạo diễn họ Trương đã từng kết hôn và có con gái.  Tuy nhiên, sau khi vướng vào vòng tình ái với “người đàn bà đẹp” của màn ảnh Trung Quốc, Trương Nghệ Mưu đã bỏ mặc gia đình để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Cho dù hiện tại cuộc tình “ngang trái” này đã kết thúc song Củng Lợi vẫn luôn mang tiếng là “hồ ly tinh” cướp chồng của người khác.

Phạm Băng Băng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phạm Băng Băng bị gán mác “nữ hoàng thị phi”. Có thể nói số vai diễn của kiều nữ họ Phạm tỷ lệ thuận với những scacndal mà cô đã từng dính phải. Một trong những tin đồn ồn ào nhất của Phạm Băng Băng phải kể đến nghi án“cặp kè” với Vương Học Kì - nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Trung Quốc. Ngoài ra trong khoảng thời gian dấy lên tin đồn, Vương Học Kì đã đệ đơn ly hôn với vợ sau gần 40 năm chung sống. Điều này làm dư luận càng tin rằng “nữ hoàng thị phi”  chính là “kẻ thứ ba” ngang nhiên phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Từ Hy Viên

Hiện giờ, Từ Hy Viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người chồng đại gia trẻ hơn mình 5 tuổi Uông Tiểu Phi. Trước khi đến với Đại S, Uông Tiểu Phi từng là người tình của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ. Tuy nhiên, ngay sau khi gặp cô chị cả nhà họ Từ, vị đại gia này đã trúng tiếng sét ái tình. Hai người nhanh chóng làm đám cưới, đẩy Vũ Kỳ sang một bên.

Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y và đại gia giàu có Dương Tử luôn một mực phủ nhận nhưng nhìn vào những gì cả hai dành cho nhau, dư luận vẫn không khỏi nghi ngờ mối quan hệ không rõ ràng giữa hai người. Dù cả hai đã tìm mọi cách để đẩy lùi những tin đồn song Huỳnh Thánh Y vẫn không thể dứt bỏ cái mác “kẻ thứ ba” xấu xa.

Theo Trí Thức Trẻ