SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Hoa ngữ muộn đường con cái

Thứ ba, 12/07/2011 16:07

Có người thì còn chờ thời gian, có người tuyên bố không sinh con, các người đẹp nổi tiếng vẫn khiến dư luận xót xa khi nghĩ đến chuyện riêng tư của họ.

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, việc sinh con gần như đã trở thành thiên chức cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng có được niềm vui lớn lao ấy. Trong làng giải trí Hoa ngữ đã có không ít những nghệ sỹ nổi tiếng thành công trong sự nghiệp nhưng lại không có nổi mụn con.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc và bạn trai ngoại quốc đã yêu nhau nhiều năm trời. Dù không đưa ra kế hoạch kết hôn nhưng hiện nay nữ minh tinh một thời đã bước sang tuổi trung niên, cô vẫn chưa có một thiên thần nhỏ nào. Người ta nói rằng, chỉ cần vài năm nữa thôi, nếu Mạn Ngọc không sớm sinh con, cô sẽ hoàn toàn mất quyền làm mẹ.

Lưu Gia Linh

Cũng giống như Trương Mạn Ngọc, Lưu Gia Linh đã bước sang tuổi 45 và vẫn chưa có con. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã có đám cưới thế kỷ tại Bhutan nhưng sau hơn 2 năm kết hôn, họ vẫn chưa thể báo hỷ. Nhiều nguồn tin cho hay, Lương Triều Vỹ còn miễn cưỡng đi khám phụ khoa cùng vợ để mong sớm có quý tử nhưng cho đến giờ vẫn chưa có tin vui.

Lý Nhược Đồng

Nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp Lý Nhược Đồng và đại gia giàu có Quách Ứng Tuyền đã có hơn 10 năm yêu nhau nhưng vẫn chưa có ý định sinh con. Lý Nhược Đồng tự tin rằng cuộc sống không có con dù thiếu thốn nhưng không làm vợ chồng cô kém hạnh phúc.

Châu Huệ Mẫn

Trong khi phần lớn phụ nữ khát khao có một đứa con để chăm sóc, yêu thương và dạy dỗ thì nữ diễn viên Hồng Kông Châu Huệ Mẫn lại tuyên bố, cô và ông xã đã cam kết sẽ không sinh con, để cùng nhau tận hưởng và khám phá cuộc sống. Châu Huệ Mẫn cho rằng, việc không sinh con khiến cô giữ được dáng vẻ thon thả và làn da đẹp như hiện tại. Chung sống từ nhiều năm và làm đám cưới vào năm 2009 nhưng Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn đã thống nhất sẽ không sinh con.

Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh năm nay đã 58 tuổi và trải qua 3 đời chồng nhưng vẫn chưa có con. Bảo bối một thời của Trung Hoa thừa nhận con cái là vấn đề cả đời bà sẽ không đạt được.

Lưu Tuyết Hoa

Nữ diễn viên gạo cội Lưu Tuyết Hoa cũng an phận với cuộc sống không con cái sau khi chồng mới qua đời cách đây vài ngày.

Củng Lợi

Theo tờ World News, kể từ năm 2007 tới nay, Củng Lợi đã vài lần tới bệnh viện, không phải do cô nhiễm bệnh mà là để điều trị để sớm có con. Sau một thời gian điều trị, Củng Lợi vẫn chưa thể đậu thai. Nhiều nguồn tin cho hay cuộc hôn nhân tan vỡ với tỷ phú Singapore cũng chỉ bởi Củng Lợi không thực hiện được thiên chức làm mẹ.

Đại S

Năm nay 35 tuổi và mới chỉ kết hôn được gần 1 năm nhưng Đại S vẫn tâm sự cô ao ước có con vô cùng. Tuy nhiên, cũng từ đó tới nay cô chưa thể hoàn thành nguyện vọng. Đã gần tới tuổi tứ tuần nên nhiều người lo lắng việc sinh nở của Đại S không dễ dàng như cô em gái.

Quách Ái Minh

Hoa hậu Quách Ái Minh đã lên tiếng bảo vệ chồng mình -  Lưu Thanh Vân và giải thích rằng quyết định  không muốn có con là của cả hai người. Và gia đình  họ cũng không có bất cứ sức ép nào về chuyện này. "Từ lâu tôi đã lo lắng, 80%-90% tôi sẽ không thể có con. Tuy nhiên, tôi và Lưu Thanh Vân rất hạnh phúc  theo cách của chúng tôi", Quách Ái Minh nói.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới