SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Hoa ngữ nói không với cảnh nóng vì nửa kia

Thứ tư, 17/06/2015 21:19

Vì chồng, bạn trai, những mỹ nhân Hoa ngữ này đều kiên quyết nói không với những cảnh giường chiếu hở hang.

Hàn Tuyết

Mỹ nhân Hoa ngữ Hàn Tuyết không đóng cảnh nóng vì sợ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm

Hàn Tuyết sinh ngày 11/1/1983, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Người đẹp đã tham gia đóng các phim: “Liêu trai chí dị 2”, “Tân Tây du ký”, “Giang sơn mỹ nhân”, “Hán thành chi luyến”, “Thiên ngoại phi tiên”, “Bắc Nam một nhà thân”, “Bình tung hiệp ảnh”, “Trường hận ca”, ... Cô đã có một nửa của mình. Từ ngày gia nhập làng giải trí, đóng phim đến nay, cô chưa từng đóng cảnh giường chiếu, thậm chí đến cảnh hôn với nam đồng nghiệp cũng rất ít. Cô không muốn chỉ vì phim ảnh mà làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm với bạn trai.

Trịnh Sảng

Mỹ nhân Hoa ngữ Trịnh Sảng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng” bản Trung Quốc, được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách “Con nhà giàu” của Nhật Bản. Cô và Trương Hàn – bạn trai cũ gắn bó với nhau từ bộ phim “Boys over flowers” phiên bản Trung năm 2009. Bộ phim từng gây sóng trên truyền hình Hồ Nam, đưa họ trở thành biểu tượng cho cặp tình nhân ngọt ngào nhất trong mắt fan. Sau đó, cả hai còn tiếp tục hợp tác trên màn ảnh với “Thời đại quý cô” 2013. Khi trả lời phỏng vấn, cô cho biết, chỉ đóng cảnh hôn với Trương Hàn, nhất định không cùng nam đồng nghiệp đóng cảnh hôn. Điều đó cho thấy tình yêu của Trịnh Sảng đối với Trương Hàn lớn đến như thế nào. Chỉ tiếc rằng, năm 2014, “nàng cỏ” đã đơn phương chia tay “chàng xoăn”.

Lưu Đào

Sau khi kết hôn với đại gia, phương châm nghề nghiệp của cô là: “Đầu tiên, không thể quay cảnh nóng. Thực tế, tôi đã từng xem qua những kịch bản rất hay, nhưng cảnh nóng quá nhiều, nên bản thân tôi đã bỏ qua. Điều thứ hai, tôi sợ chồng mình sẽ nổi ghen. Giờ đã kết hôn, rất nhiều điều tôi cần phải chú ý”.

Tôn Lệ

Vai diễn chính trong bộ phim “Kim Sơn” đã đưa nữ diễn viên Tôn Lệ đến với chiếc cúp “Ảnh hậu” của Liên hoan phim Roma năm 2008. Trong bộ phim này, Tôn Lệ cũng đã cùng bạn diễn quay cảnh giường chiếu. Ngày Tôn Lệ và Đặng Siêu chính thức đăng kí kết hôn đã gây chấn động làng giải trí. Điều khiến dư luận ngỡ ngàng hơn đó là việc Tôn Lệ đã “rửa tay gác kiếm”, không còn hào hứng với những cảnh "nóng" vốn được coi là bệ phóng cho sự nghiệp của các diễn viên nữ. Có thông tin cho rằng quyết định này của Tôn Lệ là để giữ thể diện cho Đặng Siêu, sự an phận thủ thường sau khi kết hôn.

Bào Lôi

Chuyện tình của cặp đôi Lục Nghị và Bào Lôi nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Hai người đã từng suýt vì cảnh nóng của Bào Lôi trong “Đôi cánh thiên sứ” mà chia tay. Chính vì vậy, kể từ sau khi hai người kết hôn, Bào Lôi đã rút lui khỏi sự nghiệp diễn xuất và trở thành hậu phương vững chắc cho chồng mình.

Quan Vịnh Hà

Sau khi kết hôn với Trương Gia Huy, sống cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Mới đây cô mới quay trở lại TVB. Tuy nhiên, cô luôn rất thận trọng, tuyệt đối không hở.

Mễ Tuyết

Mễ Tuyết là một điển hình mẫu mực của giới showbiz Hoa ngữ vì đã hết lòng chăm sóc, chăm chỉ đóng phim, kiếm tiền mua thuốc cho vị hôn phu bị mắc bệnh ung thư của mình mà không than vãn nửa lời. Cô đã từng tham gia đóng nhiều bộ phim mà phải “hở bạo”. Tuy nhiên, kể từ khi hẹn hò với Doãn Chí Cường, cô không bao giờ đóng những cảnh nóng nữa.

Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần đã từng đóng cảnh giường chiếu trong phim “Cái tát tai vang dội”. Nhưng kể từ khi trở thành vợ của Trần Kiến Bân và sinh con trai, cô rất ít khi đóng phim. Đồng thời nói không với cảnh nóng.

Nguyễn Nga (Theo Giadinhvietnam.com)