SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân kết hôn sớm nhất Hollywood

Thứ hai, 28/05/2012 15:15

(Ngoisao.vn) – Đều là những ngôi sao nổi tiếng và đang ở trên đỉnh cao danh vọng, nhưng những mỹ nhân này lại lập gia đình khá sớm…

Megan Fox

Megan Fox hẹn hò với Brian Austin Green vào năm 18 tuổi và đã trải qua nhiều lần chia tay trước khi tiến hành hôn lễ vào năm 2010. Cô dâu Megan Fox lúc ấy tròn 24 tuổi.

Jessica Simpson

Jessica Simpson và Nick Lachey là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng ở Holywood khi họ tổ chức hôn lễ vào năm 2003khi Jessica tròn 22 tuổi. Tuy nhiên, 3 năm sau đó thì cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”.

Ashlee Simpson

Cô em của Jessica cũng lập gia đình khá sớm vào năm 23 tuổi và công bố mang thai sau khi cưới 2 tuần. Nhưng cả Ashlee và Pete Wentz đã đệ đơn ly dị vào tháng 2 năm 2011.

Britney Spears

Britney đã từng kết hôn 2 lần trước khi cô 25 tuổi, mặc dù chỉ có một đám cưới thực sự với Kevin Federline. Sau hai lần ly dị, Britney đã quyết định tái hôn với Jason Trawick.

Courtney Stodden

Courtney Stodden kết hôn vào năm 16 tuổi với nam diễn viên Doug Hutchison hơn cô gần 40 tuổi.

Reese Witherspoon

Reese Witherspoon kết hôn với Ryan Phillippe vào năm 24 tuổi. Tuy nhiên, hai người đã ly hôn vào năm 2006 sau khi có với nhau 2 đứa con.

Drew Barrymore

Drew Barrymore kết hôn với Jeremy Thomas ở tuổi 19 và đệ đơn ly hôn 2 tháng sau đó. Cuộc hôn nhân lần 2 với Tom Green cũng chỉ kéo dài được 5 tháng. Hiện tại, người đẹp này đang trông chờ cuộc hôn nhân lần thứ ba với Will Kopelman.

Melanie Griffith

Trước khi sống hạnh phúc với Antonio Banderas, Melanie Griffith kết hôn lần đầu tiên với Don Johnson ở tuổi 18.

Hilary Duff

Hilary Duff kết hôn với cầu thủ khúc côn cầu Mike Comrie vào năm 22 tuổi. Hiện tại họ đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Arvil Lavigne

Arvil Lavigne kết hôn năm 21 tuổi. Dù hiện tại đã chia tay nhưng cặp vợ chồng này vẫn xem nhau như bạn bè.

Rachel Miner

Rachel Miner và Macauley Culkin kết hôn vào năm cô nàng 17 tuổi và chính thức ly dị vào năm 2002. Sau đó Culkin hẹn hò với nữ diễn viên Mila Kunis.

Kate Hudson

Kate Hudson làm đám cưới với rocker Black Crowes Chris Robinson vào năm 21 tuổi và có một con trai trước khi chia tay vào năm 2006.

Sandy - (Theo Z)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới