SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân sẽ "khai hoa nở nhụy" trong năm Quý Tỵ

Thứ năm, 14/02/2013 11:25

(Ngoisao.vn) - Hãy cùng Ngoisao.vn “truy lùng” xem những mỹ nhân nào sẽ “khai hoa nở nhụy” trong năm Quý Tỵ này.

Hoa hậu Hương Giang

Sau hai năm đám cưới “bí mật” lãng mạn diễn ra tại đảo Phú Quốc vào tháng 10/2010 với ông xã người Trung Quốc - Liu Jia, chuyên viên một hãng hàng không của Thẩm Quyến có văn phòng đại diện tại TP.HCM.

     

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang đã mang bầu ở tháng thứ 8 và chỉ còn vài tuần nữa cô sẽ chính thức lâm bồn.

Ốc Thanh Vân

Sau lần mang thai đầu tiên và hạ sinh cậu quý tử đầu lòng được hơn 1 tuổi. Ốc Thanh Vân đang mang thai ở tháng thứ 8, chỉ còn khoảng 8 tuần nữa, cô sẽ lên chức mẹ lần 2.

Nữ diễn viên cho biết, nếu cậu con trai đầu lòng có tên gọi thân mật là Coca, thì với cô con gái sắp ra đời, gia đình đã chuẩn bị sẵn cái tên Cola để gọi ở nhà.

Lã Thanh Huyền

Vào tháng 3/2011, Lã Thanh Huyền rạng rỡ lên xe hoa với chú rể Trần Anh hơn chị 12 tuổi trong niềm vui, hạnh phúc, chúc mừng của bạn bè và người thân. Sau khi lấy chồng, Lã Thanh Huyền cũng lùi dần vào hậu trường, chị tập trung nhiều cho cuộc sống gia đình.

Do muốn tập trung cho công việc kinh doanh nội thất nên hai vợ chồng Lã Thanh Huyền quyết định tạm thời lùi kế hoạch sinh em bé vào thời gian đó. Sau hơn hai năm ổn định cuộc sống gia đình, Lã Thanh Huyền nghỉ ngơi và chào đón đứa con đầu lòng. Tuy đang mang thai ở tháng thứ 8 nhưng Lã Thanh Huyền vẫn rất xinh đẹp và thon gọn. Cô cũng tích cực đi bộ và tập luyện để có thể sinh con dễ dàng.

Vũ Thu Phương

Nếu như các mỹ nhân khác kín tiếng và giấu nhệm chuyện bầu bì thì Vũ Thu Phương rất thoải mái.

Nhân dịp năm mới, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã khoe những bức ảnh rạng rỡ chào năm mới. Cô diện chiếc váy đỏ rực giống như một phong bao lì xì, người đẹp đã tạo dáng bên chậu mai với nụ cười hạnh phúc. Điểm đáng chú ý ở siêu mẫu là cái bụng bầu lùm xùm.

Theo những người thành thạo chuyện bầu bì phỏng đoán Vũ Thu Phương đang ở tháng thứ 5 của thai kì.

Thu Minh

Năm qua Thu Minh đã chính thức công khai người bạn đời của mình trước truyền thông.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt Thu Minh đã chia sẻ rằng: “Trong năm 2013 này, tôi muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn. Tôi và chồng tôi đều đã lớn tuổi rồi, đã đến lúc cả hai cần nghĩ đến bản thân nhiều hơn và lên kế hoạch sinh con trong năm nay”.

Thậm chí sau đêm chung kết kịch tính cô cùng chồng sang Châu Âu thăm gia đình chồng và tìm mua một căn nhà để thuận tiện cho việc sinh đẻ của mình.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới