SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân showbiz bỏ Sài Gòn theo đại gia Hà Nội

Thứ năm, 06/12/2012 13:57

Nếu những hotgirl, hotboy Hà Nội muốn phát triển sự nghiệp đều phải tìm đường nam tiến, thì lại có một trào lưu ngược, những cô nàng thành danh trong showbiz theo chàng ra thủ đô bằng những đám cưới hồng.

Bắt đầu là Hoa hậu Thùy Lâm, chim công múa Linh Nga đều kết hôn với những trí thức, đại gia Hà Nội. Sắp tới Jennifer Phạm cũng sẽ chính thức trở thành dâu Hà Nội. Cùng thời điểm này rộ tin đồn người đẹp Ngọc Thạch cũng chuẩn bị đính hôn với một đại gia thủ đô.

Khi hoa hậu Thùy Lâm lộ diện bạn trai là một trí thức, doanh nhân trẻ, nhiều người ồ lên ngạc nhiên. Thời điểm đó không ít người bán tín bán nghi, rằng hoa hậu sẽ trụ ở Hà Nội được bao lâu hay sẽ cùng cả gia đình nhỏ khăn gói trở lại Sài Gòn, bởi đã trót dính vào nghệ thuật, ma lực ấy dễ gì dứt bỏ. Nhưng hoa hậu Thùy Lâm đã lấy chồng, sinh con. Cô không những không quay lại Sài Gòn mà còn hiếm hoi tái xuất trên thảm đỏ, ít dự event. Cô chia sẻ muốn dành toàn bộ thời gian có thể cho gia đình nhỏ của mình.

Gia đình nhỏ của Hoa hậu Thùy Lâm.

Thiên nga làng múa Linh Nga cũng lấy con một vị tướng ở Hà Nội. Suốt quãng thời gian mới cưới, cô bay đi bay về giữa hai miền để vừa có thể làm nghề, vừa giữ trọn đạo dâu con. Rồi cô sinh con, để tạo điều kiện để con dâu được làm nghề và bớt đi lại vất vả, Linh Nga được gia đình chồng đồng ý cho ở lại Sài Gòn. Chồng cô cũng tạo điều kiện cho vợ mà vào Nam cùng cô.

Linh Nga

Từ lâu, Jennifer Phạm đã chuyển về Hà Nội sống. Lý do đó trước đây chưa được công khai, nhưng nhiều người biết cô ra Hà Nội vì bạn trai. Giờ thì Jennifer đã chính thức công bố ngày vu quy lần thứ hai của mình sẽ diễn ra trong tháng 12. Chồng cô là một doanh nhân thành đạt người thủ đô.

Thiệp cưới Jennifer Phạm và chồng

Mới đây cũng rộ tin đồn người đẹp Ngọc Thạch chuẩn bị làm lễ đính hôn với một người Hà Nội. Thông tin này chưa được người trong cuộc công nhận. Nhưng nếu điều đó xảy ra, Hà Nội sẽ có thêm những mỹ nhân xinh đẹp. Và theo thông tin không chính thức, hiện có những người đẹp đình đám trong showbiz cũng đang có bạn trai ở Hà Nội. Nhưng việc họ có Bắc tiến theo chàng về dinh không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Ngọc Thạch chuẩn bị đính hôn.

Có thể nhận thấy, thuở mới bắt đầu lấn sân showbiz, các chàng trai cô gái mới lớn đều tìm mọi cách nam tiến. Nhưng khi đã tạo được danh tiếng, mái ấm gia đình vẫn là cái đích hướng tới của nhiều mỹ nhân. Và dễ nhận thấy, để các mỹ nhân showbiz chịu gật đầu ra Hà Nội, phu quân của họ đều là những cái tên với sơ yếu lý lịch trích ngang gây choáng váng nhiều người, hoặc về học thức, hoặc về độ giàu có, gia đình "bề thế". Cũng có thể những người đẹp này sẽ lui về làm hậu phương cho gia đình nhỏ như Thùy Lâm, cũng có người đẹp vẫn toàn tâm cho công việc.

Nhịp cầu đầu tư