SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân từng "đứt gánh" giữa đường với đại gia

Thứ tư, 29/02/2012 09:50

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều mối tình của mỹ nhân và đại gia trong làng giải trí Hoa ngữ gây xôn xao dư luận, thậm chí có nhiều đôi còn được gọi là "cặp đôi vàng", "tiên đồng ngọc nữ" nhưng liệu họ có bền chặt?

Sau cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với đại gia Mã Thanh Vĩ, Trần Mỹ Kỳ dù có cố gắng rất nhiều để giữ chồng nhưng cuối cùng ông xã Mã Thanh Vỹ của cô cũng bị người đẹp Quan Chi Lâm dụ dỗ mất

Từ khi mới chỉ là nàng a đầu Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách, Phạm Băng Băng thú nhận lúc đó đã từng yêu một đại gia trung tuổi giàu có nhưng rồi cũng không thành và đường ai nấy đi.

Quan Chi Lâm bước vào làng giải trí năm 17 tuổi, và năm 20 tuổi Quan Chi Lâm đã phải lòng Vương Quốc Tinh là một thương gia triệu phú hơn cô tận 16 tuổi và đã có vợ, Vương Quốc Tinh là một chủ một công ty kinh doanh vàng bạc và cũng là một tay chơi phong lưu có tiếng khi đó.

Nhưng cuộc hôn nhân của Quan Chi Lâm chỉ kéo dài nửa năm vì Vương Quốc TInh vẫn ngựa quen đường cũ, chỉ sau một thời gian ngắn là lại lộ rõ bản chất trăng hoa.

Huỳnh Thánh Y đã từng tuyên bố rằng cô luôn cảm ơn hai người đàn ông: Châu Tinh Trì là người đã giúp cô "thành danh sau một đêm" và Dương Tử là người giúp cô trưởng thành và vươn xa hơn. Sau khi thành công với bộ phim "Tuyệt đỉnh kungfu" của Châu Tinh Trì, người đẹp Huỳnh Thánh Y chuyển từ đại gia này sang đại gia Dương Tử.

Huỳnh Thánh Y và hai người đàn ông đại gia Châu Tinh Trì (trái) và Dương Tử (phải)

Lý Gia Hân đã từng hẹn hò với tỷ phú Hồng Kông Lưu Loan Hùng cách đấy khoảng chục năm, và hiện giờ chồng của cô Hứa Tấn Hanh cũng là một nhà tài phiệt.

Người đẹp Lý Thái Phụng cũng từng kết hôn với đại gia nhưng vì mâu thuẫn nên cũng đã chia tay, lâu nay cũng không thấy tin tức của cô nữa.

Lưu Diệc Phi cũng từng có tin đồn với người tình đại gia trẻ tuổi

Tề Tần và Vương Tổ Hiền từng được coi là cặp tài tử giai nhân đẹp đôi nhất của làng giải trí Hoa ngữ một thời. Nhưng không ai có thể ngờ rằng, chính Vương Tổ Hiền lại là người từ bỏ chồng đại gia để đi theo Lâm Tây Cốc

Diệp Tuyền và Lâm Phong bắt đầu sự nghiệp là người dẫn chương trình của đài truyền hình TVB. Cả hai bắt đầu thành danh và cũng "bén hơi nhau" sau bộ phim "Tái sinh duyên", sau đó dù bây giờ vẫn thấy hai người còn tình cảm với nhau mà lại không đi đến cùng.

Nam Khánh - (Theo TS)