SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân tuổi 40 xinh đẹp và nổi tiếng xứ Hàn

Thứ tư, 18/01/2012 09:49

Kim Hye Soo, Kim Nam Joo, Uhm Jung Hwa… vẫn giữ được nét tươi trẻ và dáng vóc đáng mơ ước dù đã bước qua tuổi 40 hay trải qua vài lần sinh nở.

"Nàng Dea Jang Geum" Lee Young Ae sinh con đầu lòng ở tuổi 39. Hiện, nữ diễn viên 40 tuổi này đang tận hưởng cuộc sống giản dị, dễ chịu và đầm ấm bên chồng, một tiến sĩ gốc Hàn tại Mỹ, và hai đứa con sinh đôi.

  Kim Hye Soo (41 tuổi) luôn được xem là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh rộng Hàn Quốc.

Uhm Jung Hwa (42 tuổi) vẫn là một gương mặt đẹp, lôi cuốn trên sân khấu nhạc trẻ và màn ảnh rộng xứ Hàn.

Kim Nam Joo (41 tuổi) từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn được xemlà một trong những biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh xứ kim chi. Cô đã có hai con với nam diễn viên Kim Seung Woo.

Nữ diễn viên của Mất tích  - Kim Yun Jin (39 tuổi) chia tay cuộc sống độc thân vào năm 2010.

Nữ diễn viên của "Mùa xuân của Da Jang" Lee Hye Young (39 tuổi) vừa lên xe hoa  lần thứ hai vào năm 2011.

  Go Hyun Jung (41 tuổi) từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn quốc năm 1989 và giành danh hiệu Á hậu. Cô hiện là một trong những nữ diễn viên hạng A của Hàn Quốc.

Go So Young, “bà xã” của Jang Dong Gun, (40 tuổi). Cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2010.

“Nàng tiên cá” Jang Seo Hee (40 tuổi) giữ nguyên nét đẹp từ khi gia nhập làng giải trí.

Kim Hee Ae (45 tuổi) từng rất thành công với một loạt vai diễn ấn tượng trong Người tình của chồng tôi và Tình yêu hoàn hảo.

Jeon Do Yeon (38 tuổi) luôn có tên trong danh sách 25 ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc được công bố thường niên của tạp chí Movies Week (Hàn Quốc).

Jung Hye Young (39 tuổi) hài lòng với cuộc sống bận rộn của một bà mẹ ba con và một nữ diễn viên nổi tiếng. Gia đình nhỏ của cô được xem là gia đình kiểu mẫu của làng giải trí.

Dân Trí