SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt chăm khoe con trên Facebook

Thứ năm, 28/03/2013 10:58

(Ngoisao.vn) - Mảnh đất Facebook vừa là nơi các ngôi sao chia sẻ tâm tư, tình cảm với bạn bè, người hâm mộ, và cũng là nơi cất giữ những khoảnh khắc quý giá, đáng yêu của con cái mình.

Trong khi rất nhiều ngôi sao kín như bưng thông tin về gia đình, con cái trên trang thông tin cá nhân, lại có những người đẹp Việt sẵn sàng mở lòng mình, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đuề huề bên con cái, và nhận được không ít những lời ca ngợi, cũng như chia sẻ của bạn bè và các fan.

Thanh Thảo

Tuy thực tế là bác ruột nhận làm mẹ nuôi của nhóc Jacky Trí Nguyễn, Facebook của ca sỹ Thanh Thảo cũng khiến mọi người "đã bước chân vào thì khó bước ra", vì mải ngắm nhìn sự đáng yêu của Jacky.

Hình ảnh cover Facebook của Thanh Thảo là cậu nhóc Jacky đáng yêu.

Những bức ảnh của mẹ Thảo hầu như đều xoay quanh Jacky, ghi lại hình ảnh con lớn lên từng ngày

Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh

Tuy con còn nhỏ, những khoảnh khắc đáng yêu, bàn tay bụ bẫm, đôi má bầu bĩnh hay từng chiếc áo của con đều được mẹ Quỳnh Anh và bố Quang Huy hạnh phúc chia sẻ trên mạng. Những bức ảnh đáng yêu nhanh chóng nhận được những lời bình luận của người hâm mộ, và cả những lời trêu đùa hạnh phúc của các thành viên trong gia đình đôi vợ chồng.

HÌnh ảnh cover hiện tại của Phạm Quỳnh Anh

Những hình ảnh cover đáng yêu ghi lại khoảnh khắc của con

' HÌnh ảnh đáng yêu của con từ điện thoại được mẹ Quỳnh Anh chia sẻ với người thân và người hâm mộ

MC Diệp Chi

Từ ngày lên chức làm mẹ, dường như Facebook của Diệp Chi đã hoàn toàn hóa thành Facebook của cô con gái rượu - Sumo. Hình ảnh đáng yêu của cô nhóc tràn ngập ảnh đại diện, ảnh cover và nằm gần như trong tất cả các album ảnh của mẹ Chi. Ngay cả những dòng status chia sẻ của nữ MC xinh đẹp cũng hầu như không nằm ngoài kinh nghiệm yêu thương, dạy dỗ công chúa của mình.

Hình ảnh Profile của Diệp Chi

Các album ảnh ghi lại từng ngày lớn lên của cô con gái yêu

Mọi hình ảnh đáng yêu của cô nhóc đều được bố mẹ ghi lại và liên tục "cập nhập"

Những status với tư cách một người mẹ chứ không phải một ngôi sao, hạnh phúc chia sẻ những thắc mắc đáng yêu về con gái mình, nhanh chóng nhận được những lời góp ý chân thành của mọi người

Diễn viên múa Linh Nga

Mẹ Linh Nga kín tiếng hơn trong việc khoe con gái, rất nhiều bức ảnh của hai mẹ con chỉ được chia sẻ giới hạn với những Facebook trong danh sách bạn bè. Những khoảnh khắc đi chơi cùng con, cho con tắm hay ôm hôn con đều được mẹ Nga chia sẻ đày dung dị và hạnh phúc.

Một hình ảnh cover đáng yêu của nàng công chúa bé bỏng

Con gái yêu như món quà của Thượng Đế mang tặng Linh Nga

Ốc Thanh Vân

Nữ MC xinh đẹp cũng là một trong những Facebooker biến thế giới của mình thành thế giới của con. Chỉ cần bước chân vào trang cá nhân của mẹ Vân, hình ảnh cậu nhóc Coca đã tràn ngập từ ảnh đại diện, cover và trong các album ảnh

Facebook đã trở thành thế giới riêng của mẹ Vân và Coca

Hình ảnh đại diện Facebook Ốc Thanh Vân

Các hình ảnh cover cũng chỉ xoay quanh 2 mẹ con

Một hình ảnh cover đáng yêu, khi nhóc Coca hóa thân thành siêu nhân

Ngay cả Facebook của bố Trí, cũng bị 2 mẹ con "chiếm dụng"

Hong Quan, Ảnh: sưu tầm