SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt dính nghi án 'dao kéo'

Thứ tư, 17/10/2012 08:47

Các ngôi sao luôn muốn mình đẹp hoàn hảo trước công chúng.

Sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ là điều bất cứ ngôi sao nào đều mong muốn. Chính bởi vậy, không ít người mẫu, ca sĩ, diễn viên... tìm đến việc thẩm mỹ để 'tu sửa' nhan sắc. Theo thời gian, gương mặt họ có nhiều nét thay đổi so với xưa, dù có thừa nhận hay không thì khi nhìn hai hình ảnh đặt cạnh nhau, người hâm mộ cũng có những nghi án về họ có 'dao kéo'.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002 Thu Hằng với hai gương mặt hoàn toàn khác biệt,  nhiều người nghi ngờ rằng cô gọt cằm để có gương mặt thon gọn hơn.

Trước đây khuôn mặt của Hoa hậu Thùy Dung khá tròn trịa và cằm vuông nhưng trong lần xuất hiện gần đây, cô làm người đối diện phải ngỡ ngàng vì chiếc cằm dài và nhọn Quỳnh Thư cũng là ngôi sao dính nghi án gọt cằm Ngọc Quyên từng được mệnh danh là 'nữ hoàng dao kéo' của showbiz Việt. Cô không những dính nghi án độn cằm mà còn đi 'nâng cấp' vòng một.  Có nhiều ý kiến cho rằng Mai Phương Thuý thẩm mỹ để có bộ ngực đồ sộ như ngày nay. Bên cạnh đó, gương mặt thon gon của cô hiện tại cũng làm nhiều người tò mò việc cô gọt cằm Gương mặt Hồ Quỳnh Hương gần như biến dạng hoàn toàn. Cô bị cho là thẩm mỹ quá đà Khác hẳn những người đẹp khác, quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 Minh Chuyên  không ngần ngại đi nâng mũi để tự tin hơn Trà My gây bất ngờ với chiếc sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn hơn trước rất nhiều Chưa từng thừa nhận thẩm mỹ nhưng nhìn hai hình ảnh này thì quả thật gương mặt  siêu mẫu Trà Ngọc Hằng trông rất khác biệt và lạ lẫm Siêu Mẫu hàng đầu showbiz Việt, Thanh Hằng cũng khiến không ít người nghi ngờ bởi chiếc cằm thon gọn và sống mũi thẳng tắp hơn xưa

2Sao