SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt được ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh

Thứ năm, 19/11/2015 08:00

Chọn cho mình những lối đi riêng nhưng các mỹ nhân Việt đều dần khẳng định được vị thế của bản thân và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản 'kếch xù'.

Trương Ngọc Ánh

Không chỉ được biết tới với vai trò một diễn viên, nhà sản xuất phim tài năng, Trương Ngọc Ánh còn rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. cô từng giữ chức Giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt. Đồng thời, sở hữu một số nhà hàng và một công ty chuyên nhập khẩu bột mì. Nữ diễn viên tài sắc đang nắm giữ vị trí host của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Project Runway Vietnam. Rất nhiều nữ nghệ sỹ trẻ xem Trương Ngọc Ánh là thần tượng bởi sự thông minh và tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.

Lý Nhã Kỳ

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam đang là chủ một công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia. Lý Nhã Kỳ tạo tiếng vang là nhờ vào sự xuất hiện lộng lẫy ở các sự kiện quốc tế với hình ảnh được trau chuốt hoàn hảo. Gần đây cô đã tổ chức một show diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế với trang phục Haute Couture của NTK Alexis Mabille, chương trình đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng khi khách mời đặc biệt của cô là nữ minh tinh Xa Thi Mạn

Nguyễn Thu Hương

Hoa khôi Thể thao, MC, diễn viên điện ảnh, nhà báo và... doanh nhân Thu Hương. hiện là TGĐ Cty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, sở hữu nhiều ấn phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới chuyên môn và các doanh nghiệp, cô cũng là người tìm được hướng đi riêng, tiếp tục phát triển các ấn phẩm trong thời kỳ báo giấy gặp nhiều khó khăn hiện nay.

Tăng Thanh Hà

Nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh. Tăng Thanh Hà đang là chủ của một công ty trong ngành quảng cáo và tổ chức sự kiện. Công ty này đã thành lập được gần ba năm, khách chủ yếu từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ, và các ngành hàng tiêu dùng.

Vũ Thu Phương

Sau khi lên xe hoa, Vũ Thu Phương ‘im hơi lặng tiếng’ và dần rời khỏi giới giải trí. Cô bắt đầu được biết đến với vai trò nhà thiết kế và kinh doanh các trang phục của mình. Bên cạnh đó, chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt cũng mở một nhà hàng vào năm 2014 và được đánh giá là khá thành công.

Giáng My

Giáng My khiến nhiều người nể phục không chỉ bởi sắc đẹp "không tuổi" của mình mà còn bởi sự thông minh, nhanh nhạy trong việc kinh doanh. Với vai trò sản xuất chương trình truyền hình tổng hợp, "hoa hậu đền Hùng" một thời đã thành công khi chương trình Mi Show chiếm được nhiều cảm tình của người xem. Điều này cũng khiến cho công ty chị trở thành một trong những công ty sản xuất chương trình truyền hình tổng hợp nổi tiếng với rating luôn trong hàng top.

Mai Diệu Linh

Á Khôi Doanh Nhân 2015 Mai Diệu Linh có lẽ là trường hợp đặc biệt trong các mỹ nhân đương thời, mặc dù không tham gia showbiz nhưng lượng người hâm mộ của cô đông đảo không thua kém các ngôi sao giải trí hạng A. Cô hiện là Tổng giám đốc Cty Jollie D Vietnam thuộc lĩnh vực spa, chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng được giới nghệ sỹ showbiz Việt truyền tai nhau, tin tưởng chọn lựa sử dụng các dịch vụ. Cô cũng là chủ nhân của chiếc cúp Sao Vàng Châu Á - Thái Bình Dương 2015 được Bộ Công Thương Việt Nam và Hàn Quốc vinh danh tại Seoul vừa qua. Người đẹp tài sắc hiện được giới trẻ rất yêu thích bởi tài sắc và cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới