SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt "nổi loạn" sau chia tay

Thứ tư, 12/02/2014 08:39

(Ngoisao.vn) – Điểm chung của những mỹ nhân dưới đây là đều thay đổi ngoạn mục sau khi chia tay người mình từng yêu thương.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân và Thierry Blanc tình cờ quen nhau vào năm 2003, trong buổi ra mắt phim “Lọ lem hè phố”. Sau 5 năm gắn bó với nhau, Phi Thanh Vân và Thierry đã quyết định gắn kết cuộc đời bằng một đám cưới. Sau đó, người đẹp họ Phi đã không ít lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.

  

Cô tiết lộ, mỗi khi đi diễn đều được Thierry tháp tùng. Biết Phi Thanh Vân thích uống một ly rượu vang trước khi đi ngủ nên tối nào Thierry cũng chuẩn bị sẵn cho cô và còn rất nhiều những cử chỉ quân tâm khác. Và Phi Thanh Vân đã từng không ít lần dùng từ “tuyệt vời” để nói về chồng.

Tuy nhiên, sau hơn 3 năm chung sống, hai người đã bất ngờ ly hôn. Nguyên nhân của cuộc chia tay không được Phi Thanh Vân tiết lộ. Sau khi chia tay, Phi Thanh Vân đã đi nhuộm trắng da xây dựng hình ảnh của mình thành “búp bê”, phong cách ăn mặc của cô cũng hở hang khoe da thịt táo bạo. Chưa hết trong năm 2013 “nữ hoàng dao kéo” còn dính nghi án “cướp chồng”.

Hoàng My

Sau cuộc thi Miss World 2012, Hoàng My gây bất ngờ khi luôn xuất hiện cạnh em chồng sắp cưới của Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn. Tại thời điểm đó, nhiều đồn đoán nảy sinh, á hậu và công tử nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đang có mối quan hệ tình cảm. Trước những tin đồn từ người hâm mộ, cả hai đều chọn giải pháp im lặng. Khi đó Hoàng My có mặt tại nhiều sự kiện do gia đình nhà “bạn trai tin đồn” tổ chức khiến hoài nghi của công chúng lại càng có thêm bằng chứng xác thực. Trong khoảng thời gian ở cạnh chàng công tử con nhà giàu, Hoàng My luôn nhận phải những đánh giá thấp về gu thời trang lạc mốt, sến sẩm và mờ nhạt giữa đại gia đình giàu sang.

    

Những tưởng Hoàng My chọn cuộc sống bình yên và hạnh phúc cạnh chàng công tử con nhà giàu, nhưng cô lại gây bất ngờ khi đưa ra quyết định sang Mỹ du học về diễn xuất. Có dịp học tập tại môi trường ngoại quốc, Hoàng My chịu ảnh hưởng bởi phong cách phương Tây, cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định “xuống tóc'”.

Tuy nhiên vào khoảng giữa năm 2013, Hoàng My đã một mình tham dự một số sự kiện giải trí. Nhiều thông tin lúc này cho hay, thời điểm này cặp đôi đã hết mặn nồng bên nhau. Thời gian này, những bộ ảnh đã tạo nên những làn sóng bình luận về sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ và cá tính ở Hoàng My.

Hoàng My nữ tính, sến sẩm trước đây nhường chỗ cho Hoàng My cá tính và quyến rũ. Bộ ảnh đặt dấu ấn về sự thay đổi hoàn toàn về hình tượng của Hoàng My,  xuất hiện ở các sự kiện Á hậu cũng trở nên cá tính và gợi cảm trong từng bộ trang phục hở táo bạo, cắt xẻ ngắn.

Văn Mai Hương

Tuy đã quen biết và hẹn hò từ năm 2011, nhưng phải đến tận lễ tình nhân năm 2012, chuyện tình cảm của Văn Mai Hương và Lê Hiếu mới được cả hai thừa nhận và công khai trước đông đảo khán giả, báo giới. 

Cặp đôi thường xuyên kề vai sát cánh tại các sự kiện của làng giải trí, bên cạnh đó Văn Mai Hương và Lê Hiếu cũng thường xuyên biểu diễn chung. Tuy nhiên vào khoảng gần cuối năm 2013 khán giả không còn thấy nữ ca sỹ họ Văn sánh đôi cùng bạn trai như trước đó. Văn Mai Hương thường tham gia sự kiện một mình, cô cũng ngày càng cá tính và thời trang hơn.

Mặc dù mới công bố việc chia tay, nhưng với những người thân cận với Á quân Vietnam Idol thì đây đã là chuyện không còn mới. Sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương ngày càng thay đổi về ngoại hình theo hướng tích cực khiến nhiều người nghi ngờ cô đã chỉnh sửa nhan sắc.

Hầu hết mọi người đều nhận thấy một Văn Mai Hương trưởng thành, mạnh mẽ và “nổi loạn” hơn. Cũng như cô đã cắt đi mái tóc dài, màu đen nguyên thủy để có phần lạ lẫm với quả đầu màu cam rực.

Chi Pu

Sau hơn 3 năm yêu nhau, cặp đôi được yêu thích nhất trong giới trẻ đã chính thức chia tay. Cường Seven chia sẻ rằng lí do hai người chia tay là vì cuộc sống, công việc thay đổi và cả hai không còn hoà hợp được với nhau.

   

Sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu dường như năng nổ hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Cô nam tiến, tích cực tham gia các hoạt động quảng cáo, đóng phim. Cùng với những hoạt động nghệ thuật sôi nổi, vẻ ngoài của Chi Pu cũng đã thay đổi theo hướng hoàn toàn khác. Thay vì hình ảnh của một nàng công chúa dễ thương, Chi Pu ăn mặc và trang điểm theo phong cách cá tính, nổi loạn hơn và gợi cảm hơn. Theo lý giải của cô nàng, hình ảnh này phù hợp với lứa tuổi cũng như tính cách con người thực của cô ở ngoài đời. Bên cạnh việc tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, Chi Pu cũng vướng phải không ít scandal. Sự thay đổi của cô gái này khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang.

Vừa qua, một tấm ảnh Chi Pu trong bộ trang phục bụi bặm, cách trang điểm đậm và đặc biệt là để lộ gần hết vòng 1 căng tròn bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến nhiều người há hốc. Tuy nhiên, đó chỉ là tấm ảnh hậu trường trong buổi chụp poster cho một bộ phim bị một thành viên trong đoàn làm phim tung lên mạng.

Ngoài sự thay đổi thì Chi Pu còn dính nghi án yêu đồng giới khi những tấm ảnh thân mật của cô nàng và Gil Lê được đăng tải trên mạng. Ngoài ra, hai cô gái này cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại những sự kiện giải trí và còn công khai mặc áo đôi.

Angela Phương Trinh

Chuyện tình cảm của Phương Trinh với Dũng “Xoăn”, một đại gia với những chiếc xế hộp đắt tiền nổi tiếng ăn chơi của Sài Thành đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Vào tháng (2.2012), Phương Trinh đã tổ chức sinh nhật lần thứ 18 trong niềm hạnh phúc có người yêu bên cạnh và giữa tháng 3, “bà mẹ nhí” tuyên bố chia tay với bạn trai đại gia.

  

Từ sau khi chia tay người yêu, sau đó không hiểu vì nguyên do gì mà Angela đã quyết định đi tân trang nhan sắc bằng việc sửa mũi. Từng từ chối rất nhiều lời mời chụp ảnh bikini nhưng cuối cùng cô vẫn nhận lời dù ở tuổi đang lớn.

Rồi sau đó, trước ngày thi tốt nghiệp 2013, trong khi bạn bè cùng trang lứa hối hả ôn thi, thì người ta phát hiện cô nàng đang thản nhiên cafe, vui vẻ cùng bạn bè. Lại một lần nữa, “bà mẹ nhí” lên tiếng giải thích, sở dĩ cô không tham dự kỳ thi tốt nghiệp năm nay là bởi vì hiện tại đang theo học bổ túc và sẽ tham dự một kỳ thi sau. Tuy nhiên, cư dân mạng vạch mặt cô còn chưa rút học bạ ở trường cấp II, không thể nộp đơn vào trường khác để học và thi tốt nghiệp như cô chia sẻ được.

Nhưng hơn hết, sự kiện “đáng nhớ” nhất của Angela Phương Trinh chính là án phạt cấm diễn của Cục Nghệ thuật biểu diễn vào đầu tháng (9.2013), sau phần trình diễn của cô tại quán bar ở Hà Nội, Hải Phòng với trang phục khoe da thịt, động tác khiêu khích, phản cảm.

Ma Kết
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới