SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt qua 2 lần yêu mới thành công

Thứ hai, 18/06/2012 18:25

(Ngoisao.vn) - Sau một lần đổ vỡ do nhiều nguyên nhân không thể lường trước trong tình yêu. Họ đã và đang hạnh phúc trong cuộc tình mới.

Hà Kiều Anh

Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên đầy tai tiếng và nước mắt. Hoa hậu Việt Nam năm 1992 đã quên đi những tháng ngày đau khổ, cô vui vẻ đón nhận tình yêu mới.

Hà Kiều Anh và bến đỗ mới.

Hồng Ngọc

Kể từ sau khi cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Minh Nhiên tan vỡ, Hồng Ngọc sang Mỹ và tìm được hạnh phúc mới ở đất Mỹ xa xôi. Cô đã “lột xác” trở thành một người phụ nữ đằm thắm, dịu dàng khiến tất cả ai biết Hồng Ngọc đều không khỏi bất ngờ.

Hồng Ngọc và gia đình nhỏ.

Hồng Ngọc và con trai.

Đan Lê

Từng có thời gian yêu nhau khi còn là sinh viên nhưng không hiểu sao Đan Lê lại lên xe hoa với BTV Xuân Tùng. Tuy nhiên sau 2 năm sống chung, hai vợ chồng Đan Lê chia tay nhau, cô lại trở về với người tình trước Khải Anh bằng cuộc hôn nhân diễn ra trong năm 2010.

Đan Lê và Khải Anh.

Vũ Thu Phương

Từng có thời gian mặn nồng với chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng. Nhưng cuộc tình của họ chẳng thể nào đi được dài hơn, họ chia tay trong tiếc nuối của nhiều người.

Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng.

Sau khi chia tay với chàng ca sĩ “Tìm lại bầu trời”, Vũ Thu Phương có chia sẻ rằng: “Có lẽ, tôi đã đến với anh Hưng hơi vội vàng. Bởi vậy, khi bên nhau không thấy yêu nhiều, nhưng khi xa nhau lại thấy yêu nhiều hơn. Anh Hưng luôn nói, tôi không yêu anh nhiều… Lỗi là ở tôi cả. Anh Hưng không có lỗi gì trong chuyện này” (Trích “Vũ Thu Phương tôi và Tuấn Hưng đã xa nhau” đăng trên một tờ báo mạng).

Vợ chồng Vũ Thu Phương.

Hiện tại Vũ Thu Phương đang hạnh phúc với người chồng mới, cô cũng giải nghệ và chuyên tâm vào công việc thiết kế thời trang.

Lê Phương

Ngay từ những ngày đầu còn học ở trường Sân khấu - Điện ảnh, Lê Phương và Quý Bình đã là đôi bạn thân. Thời gian học tập, công việc đã khiến cả hai nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau.

Quý Bình và Lê Phương

Nhưng cũng giống bao cặp tình nhân khác, họ đã có một kết cục “đường ai nấy đi”. Riêng Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới cho mình, còn Quý Bình vẫn đang cô đơn và lẻ bóng.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

Adam Sơn