SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt sinh ‘quý tử’ cho chồng đại gia

Thứ sáu, 17/04/2015 21:06

Những mỹ nhân Việt đã và chuẩn bị sinh quý tử cho chồng đại gia trong năm nay có: Thu Thủy, Khánh Thi… Năm 2015 cũng là năm mỹ nhân Việt 'đua' nhau sinh bé trai.

Chưa năm nào showbiz lại có nhiều mỹ nhân Việt mang thai nhiều đến thế và đa phần các bà bầu đều sinh con trai. Năm 2015 được xem là năm được mùa “bội thu” các nhóc tì là bé trai của làng giải trí Việt.

Thu Thủy

Sáng (11/4), Thu Thủy đăng hình ảnh cô nắm bàn tay em bé trên trang cá nhân để thông báo cô đã “mẹ tròn con vuông”. Nữ ca sĩ sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Ngoài việc chia sẻ cảm giác hạnh phúc, Thu Thủy không tiết lộ gì thêm về em bé.

Thu Thủy là mỹ nhân Việt vừa sinh con trai cho chồng đại gia

Thu Thủy khoe tay đứa con vừa chào đời

Ngọc Thạch

Nữ siêu mẫu đã hạ sinh quý tử vào sáng (2/4) tại một bệnh viện phụ sản ở Hà Nội. Ông xã đại gia của Ngọc Thạch vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân, vợ chồng anh vừa chào đón đứa con đầu lòng. Gia đình đặt tên thân mật cho con trai là Ricky.

Tăng Thanh Hà

Là một người kín tiếng, ngọc nữ làng giải trí Việt không hề chia sẻ bất kỳ thông tin gì về việc mang thai. Hình ảnh của bà bầu Hà Tăng cũng khá ít ỏi và chỉ được chia sẻ từ một số người bạn thân thiết.

Giới tính của đứa con trong bụng nữ diễn viên cũng được giữ kín chỉ mới đây thông tin Hà Tăng mang bầu bé trai vừa được xác nhận bởi ông xã của cô.

Và trưa nay ngày 17/4, Hà Tăng đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Sài Gòn

Thu Minh

Theo thông tin từ phía một người thân của Thu Minh thì nữ ca sĩ “Đường cong” sẽ chuẩn bị đón quý tử đầu lòng vào giữa năm 2015.

Chồng của Thu Minh rất hạnh phúc khi sau hơn 2 năm kết hôn, nữ ca sĩ đã mang bầu. Để đón con trai chào đời, hai vợ chồng cô đã mua căn hộ penhouse ở trung tâm quận 1 TP.HCM. Có thể nói, Thu Minh là một trong những bà bầu hạnh phúc và mãn nguyện nhất ở thời điểm hiện tại.

Tâm Tít

Là người kín tiếng, từ khi kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành, Tâm Tít tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm mới. Cô chưa một lần tiết lộ về ông xã và câu chuyện tình yêu của hai người trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Trên Facebook cá nhân, hotgirl thi thoảng chia sẻ những bức ảnh “vợ hiền, dâu đảm”. Mới đây, cô cũng tiết lộ mình đang mang thai con trai bằng dòng chia sẻ: “Sinh nhật chả cần quà gì to tát, có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi”.

Khánh Thi

Sau một thời gian khiến giới truyền thông lẫn công chúng hết sức tò mò về chuyện bầu bí, Khánh Thi đã lên tiếng thừa nhận đang mang thai con trai.

Sau khi giới tính của đứa con trong bụng được bật mí thì danh tính ông xã của “Kiện tướng dancesport” cũng được tiết lộ, chồng thiếu gia của Khánh Thi chính là học trò Phan Hiển.

Louis (Theo Giadinhvietnam.com)