SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt tự tin thừa nhận 'dao kéo'

Thứ ba, 01/07/2014 13:59

Dù khen chê có đủ nhưng Phi Thanh Vân, Linh Chi, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm, Angela Phương Trinh vẫn thừa nhận sắc đẹp của mình một phần là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Linh Chi

Linh Chi là người đẹp mới nhất thừa nhận làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù đã có thân hình gợi cảm khiến nhiều người ganh tị nhưng cô vẫn chưa hài lòng.

Người mẫu này chia sẻ: “Ngực tôi vốn không quá nhỏ, để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin”. Chính vì thế, cô đã nâng ngực để phục vụ khán giả tốt hơn.

Linh Chi quan niệm: “Thời buổi hiện đại, tôi nghĩ chuyện người mẫu tìm đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều gì đó quá kinh khủng”. Nhưng, bộ ngực mới tròn đầy của Linh Chi lại bị cho rằng quá “khủng”, không cân xứng với dáng thanh mảnh của cô.

Phi Thanh Vân

Biệt danh “nữ hoàng dao kéo” đã đủ khẳng định Phi Thanh Vân hiện giờ là sản phẩm của công nghệ làm đẹp bằng phẩu thuật thẩm mỹ. Cô không hề phủ nhận mà còn là một trong những sao Việt đầu tiên thẳng thắn cho biết mình không đẹp tự nhiên.

Từ mắt, miệng, lông mày, mũi, cho đến cơ thể và làn da của Phi Thanh Vân ít nhiều đều không tự nhiên. Nếu nhìn ảnh Phi Thanh Vân trong quá khứ, người ta khó có thể nhận ra cô của “ngày hôm qua” và “ngày hôm nay” là cùng một người.

Hồ Quỳnh Hương

Nữ ca sĩ là một trong những giọng hát có thực lực, rất tài năng. Tuy nhiên, cô còn muốn có một nhan sắc vạn người mê, bởi “là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, không những thế lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì ngoài đáp ứng phần nghe, phần nhìn cũng rất quan trọng”.

Chính vì vậy, cô đã viện đến bác sĩ thẩm mỹ để sửa sang chiếc mũi chưa được xinh của mình. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương đã không cưỡng lại được sức hút từ phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả dễ nhận ra giọng ca đất mỏ ngày càng có vẻ ngoài khác lạ với cằm nhọn hơn, mặt cứng hơn sau đó.

Ngay chính bản thân ca sĩ cũng không thoải mái lắm với sự thay đổi nhanh chóng, cô từng chia sẻ: “Soi gương, thấy lạ lẫm cả với mình. Tâm trạng lúc đó rất hoang mang, cứ như đi vào đường hầm, ngõ cụt, không tìm thấy một sự giải thoát nào cả”.

Hương Tràm

Ca sĩ trẻ đi lên từ The Voice lại tin rằng chiếc mũi khoằm của mình không tốt nên Hương Tràm quyết định làm tiểu phẫu “để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân”.

Dù có chút lùm xùm vì clip quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đi chỉnh sửa nhan sắc bị phát tán nhưng sau xác nhận này, dư luận cũng không bàn luận gì thêm.

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" một thời may mắn sở hữu tài năng diễn xuất và vẻ ngoài rất sáng. Nhưng cô vẫn làm phẫu thuật “để chỉnh hình đầu mũi thon gọn hơn”. Người đẹp này cũng thẳng thắn: “Chỉnh sửa để đẹp lên thì có gì xấu, miễn là đừng lạm dụng quá. Và quan trọng là có thẩm mỹ thì nhận là có, đừng che giấu”.

Tuy nhiên, sau khi tút tát, phản ứng của công chúng không như cô nàng mong muốn, không những không được khen, Angela Phương Trinh còn bị chê tơi bời.

ihay.thanhnien.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới